XT EXTEND YOUR STYLE ขยายการใช้ชีวิต ในทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือก

ไลฟ์สไตล์นั้นคือสิ่งที่บ่งบอกตัวตนขอคน Millennials ได้ดีที่สุด สิ่งที่พวกเขาแสดงออกมานั้นชัดเจนและเป็นตัวของตัวเอง ถ้าจะตอบสนองความต้องการของพวกเขา สิ่งนั้นต้องถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์

อย่างห้อง 1 ห้อง ถึงจะขนาดเท่ากันแต่ Layout ที่แตกต่างก็สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันได้ ห้องครัวขนาดใหญ่ ที่ถูกวางไว้ติดกับหน้าต่างนั้น ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร หรือห้องของ Fashionista การมี Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่ชอบตามแฟชั่นได้ดี หรือแม้แต่สายเพื่อนเยอะ ก็สามารถเพิ่มขนาดห้องนั่งเล่น ที่ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกมส์ก็ตอบโจทย์ได้หมด ให้คุณสร้างพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง

นอกจากพื้นที่ส่วนตัวแล้ว พื้นที่ส่วนกลางก็สำคัญ สิ่งที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมไม่ใช่แค่ห้องของเรา แต่ Facilities ต่างๆ ต้องถูกออกแบบให้ลงล็อกกับไลฟ์สไตล์ โจทย์นั้นได้ถูกขยายออกมาเป็น Co-Sharing Facilities พื้นที่ส่วนกลางสำหรับคน Millennials ที่มีความชื่นชอบในกิจกรรมที่หลากหลาย การพบปะผู้คน เทคโนโลยี และ Sharing Economy

จากโจทย์ข้างต้นจึงกลายเป็นคำตอบของ Facilities ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวนำ

ถ้าคุณต้องการรูปถ่ายที่มีคุณภาพ เรามี Photo Studio สำหรับถ่ายภาพเต็มรูปแบบ จะถ่ายคุณหรือถ่ายของก็ได้ภาพที่โปรกว่าเดิมง่ายๆ  , Arts & Crafts Studio /Cooking Studio สตูดิโอสำหรับคนชอบกิจกรรม ไม่ว่าจะสร้างงานคราฟท์สุดเจ๋งหรือทำเบเกอรี่สุดคิวท์ สตูดิโอนี้ เปิดรอทุกกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ  ,หรือบางสัปดาห์คุณอาจอยากใช้เวลากับเพื่อนๆ ด้วยการเล่นเกมส์ ที่ไม่ว่าจะเป็น VR Games ,Will U และเกมส์กระดาน  Creative Playground นั้นพร้อมเปิดรับ และ Co Work/ Play Space สำหรับงานและการปลดปล่อยความคิด ที่ถ้าลองได้มานั่งคิดก็รับรองว่าไอเดียพุ่งกระฉูด

Facilities เหล่านี้ยังเป็นการ Sharing ที่จะขยายความชื่นชอบในด้านต่างๆ ไปยังผู้คนที่มีความชอบเหมือนกัน จากทั้ง  XT ห้วยขวาง, XT พญาไท และ XT เอกมัย อย่างไม่มีข้อจำกัด ขอเพียงคุณเป็น XT Citizen ก็สามารถเข้าใช้ ทุก Facilities ในโครงการ XT ได้

Become  XT Citizen, Get More Privileges

นอกจากไลฟ์สไตล์จาก Facilities แล้ว สำหรับ XT Citizen เรายังมอบ ‘ไลฟ์สไตล์’ ที่จะตอบโจทย์ความเป็นคุณได้มากที่สุด เพราะเรารู้ว่าไลฟ์สไตล์ของคนเรามันไม่ได้จบที่ในคอนโดฯ เป็นอีกระดับของการขยายคำว่าไลฟ์สไตล์ ให้ครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Activity สำหรับสุดสัปดาห์ ดินเนอร์หรู เย็นวันศุกร์ Spa Grooming ในวันสำคัญ หรือแพลนเที่ยวสำหรับวันหยุดยาว ล้วนครอบคลุมใน Privileges ของ XT Citizen

Lifestyle แบบ XT Citizen

ถ้าคุณเป็น Fashionista จะดีแค่ไหนถ้าห้องของคุณมี Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ให้คุณสนุกกับไลฟ์สไตล์แฟชั่นได้ทุกวัน และจะดีแค่ไหน ถ้ามีสตูดิโอเต็มรูปแบบสำหรับเก็บภาพแบบมือโปร ให้คุณอวดแฟชั่นสุดเริ่ดของคุณบน IG ด้วยคุณภาพระดับแมกกาซีน แถมคุณยังสามารถพาลุคนี้ไปต่อที่ดินเนอร์สุดหรูได้อีกด้วย

นี่คือไลฟ์สไตล์แบบ  XT Citizen…  XT Condominium ไม่ใช่สถานที่แต่เป็น ‘ไลฟ์สไตล์’ ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นแบบไหน คุณออกแบบได้ที่นี่ www.sansiri.com/xt/th/

Related Articles

Sansiriblog

4 ART PIECES กลมกลืนทุกการใช้ชีวิตที่ XT EKKAMAI

XT แบรนด์คอนโดมิเนียมที่สร้างสรรค์เพื่อการอยู่อาศัยในอนาคต โดดเด่นด้วย Co-Sharing Facility หรือพื้นที่ส่วนกลางพิเศษที่แชร์กันได้ทั้ง 3 โครงการ ดีไซน์เพื่อเติมเต็มความหลากหลายให้ประสบการณ์การอยู่อาศัย ซึ่งแต่ละโครงการก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป และโครงการที่มีเอกลักษณ์ในแง่การดีไซน์ มีศิลปะสอดแทรกอยู่ในทุกอณูของการออกแบบก็คือ XT EKKAMAI ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมใจกลางเอกมัยแหล่งรวมผู้คนที่มีสไตล์และหลงใหลในศิลปะ พื้นที่สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบ ผู้คนที่นี่ต่างมารวมตัวกันโดยมี “ศิลปะ”เป็นตัวเชื่อมโยง เพราะโครงการนี้มีเอกลักษณ์ของโครงการที่โดดเด่นก็คือ Art

XT Hk Sales Gallery

สัมผัสประสบการณ์ Expand Your Lifestyle ที่ Co-Sharing Space at any XT Sales Gallery

XT คอนโดมิเนียมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่สร้างสรรค์เพื่อตอบรับการอยู่อาศัยในอนาคต อิสระไร้ข้อจำกัดตั้งแต่ Layout ของห้องที่สามารถเลือกได้ตามรูปแบบของไลฟ์สไตล์ และนอกจากการคิดเพื่อให้เข้ากับชีวิตที่แตกต่างกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นความโดดเด่นและไม่เคยมีโครงการไหนทำมาก่อน ก็คือ  Co-Sharing Facility หรือพื้นที่ส่วนกลางพิเศษที่สามารถแชร์กันได้ทั้ง 3 โครงการ เป็นประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หาไม่ได้จากที่ไหน เสมือนการซื้อคอนโดเพียง 1 ห้อง แต่สามารถใช้ส่วนกลางของทุก XT ได้อย่างสะดวกสบาย

CO-KITCHEN : พื้นที่สร้างสรรค์จานโปรดของคนรักอิสระ

ยุคสมัยที่แปรเปลี่ยนส่งผลมาถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่มคน Gen-Y ที่เติบโตมาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ หล่อหลอมให้มีอิสระทางด้านความคิด การใช้ชีวิต จนเกิดเป็นฟังก์ชั่นอย่าง CO-KITCHEN มาช่วยเติมเต็มคนเมืองกลุ่มนี้ให้สนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้น