CO-KITCHEN : พื้นที่สร้างสรรค์จานโปรดของคนรักอิสระ

ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย โลกทุกวันนี้ได้ถูกขับเคลื่อนด้วยกลุ่มคน Gen-Y  ที่เติบโตมากับนวัตกรรม และเทคโนโลยีต่างๆ กลุ่มคนที่มีความคิดอิสระและยังหลงใหลในการเรียนรู้ ชอบทดลอง เปิดรับความแตกต่าง แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งหมดนี้ทำให้เทรนด์การใช้ชีวิตไร้ข้อจำกัดมากขึ้น ทั้งการทำงาน ท่องเที่ยว และการอยู่อาศัย ซึ่ง CO-KITCHEN เป็นอีกหนึ่งในฟังก์ชั่นที่ช่วยเติมเต็มชีวิตในเมืองของคน Gen-Y อย่างลงตัว

เติมเต็มชีวิตไร้ข้อจำกัด กับ Co-Kitchen ครัวส่วนกลางแบบฉบับคนเมือง

แม้พื้นที่อยู่อาศัยในเมืองจะแคบลง แต่การทำอาหารไม่ได้ถูกจำกัดอีกต่อไป CO-KTICHEN ครัวส่วนกลางเต็มรูปแบบที่หรูหรา พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำครัวคุณภาพดีจากแบรนด์ชั้นนำ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวและกว้างขวางพอจะทำให้การสร้างสรรค์เมนูโปรดในคอนโดมิเนียมสนุกขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องกลัวห้องเลอะเทอะ และยังสามารถทำอาหารร่วมกันทั้งครอบครัว หรือสนุกกับการนัดกันทำกับข้าวทานร่วมกับเพื่อนๆ  โชว์ความถนัดได้เต็มที่ทั้งเมนูอาหาร หรือขนมเค้กสำหรับโอกาสพิเศษ เมื่ออุปกรณ์และสถานที่พร้อม การอยู่อาศัยก็เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจมากขึ้น

เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์
คอนโดใกล้ BTS เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์

แบ่งปันความหลงใหล ผ่านการสร้างสรรค์เมนูใหม่

เพราะคน Gen-Y ไม่ได้มีชีวิตแค่ด้านเดียว การบาลานซ์งาน และเวลาส่วนตัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ CO-KITCHEN ครัวส่วนกลางได้ถูกออกแบบมาให้การทำอาหารในยามว่างเป็นเรื่องง่ายและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้พบปะเรียนรู้คนใหม่ๆ อาจได้เห็นความน่าสนใจของวัตถุดิบผ่านวิธีการที่แตกต่าง ได้ทดลองใช้อุปกรณ์ทำครัวคุณภาพดีที่เราไม่เคยใช้และอาจใช้ไม่จำเป็นต้องหาซื้อมาเก็บไว้ การทดลองสร้างสรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศของการแบ่งปัน คือพลังที่ลบความจำเจในวิถีชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี

shutterstock_334744880_Fotor

ช่วงเวลาคุณภาพ มื้ออาหารสำคัญกับคนพิเศษ

เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์
เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์

อยู่ในเมืองไม่จำเป็นต้องพึ่งพิงห้างสรรพสินค้าที่แสนจำเจ มื้อคุณภาพกับเพื่อนสนิทหรือปาร์ตี้บาร์บีคิวแบบสบายๆ เกิดขึ้นได้ในคอนโดมิเนียม ทั้งบรรยากาศ OUTDOOR DINING ที่เปิดกว้างพร้อมวิวธรรมชาติที่เชื่อมต่อกับครัวส่วนกลาง ครีเอทเมนูอร่อยๆ แล้วยกมาทานร่วมกับเพื่อนสนิทได้ทันที เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในเมืองให้เต็มไปด้วยช่วงเวลาคุณภาพที่สนุกสนานได้อย่างเป็นตัวของตัวเองเต็มที่

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101
คอนโดใกล้ BTS เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

คอนโดใกล้ BTS เดอะไลน์ สุขุมวิท 101 และ เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ เติมเต็มชีวิตและแรงบันดาลใจของคนเมืองด้วยคอนเซ็ปต์ CO-LIVING SPACE พร้อม CO-KITCHEN ครัวส่วนกลางที่สมบูรณ์แบบ

Related Articles

SIRI HOUSE BKK

SIRI HOUSE ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่ ตอบจริตคนเมืองป๊อป!

แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ชาวกรุงอย่างเรานั้นไม่ได้มีด้านเดียวแน่นอน ตื่นเช้ามาก็ต้องแวะจิบกาแฟสักแก้ว บ่ายๆ ก็อยากจะออกไปนั่งทำงานนอกออฟฟิศ เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย ตกเย็นก็ต้องเสิร์ชหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หรือบาร์เก๋ๆ สำหรับนัดดินเนอร์กับแก๊งเพื่อน … แต่จะมีที่ไหนไหมนะ ที่เราจะสามารถใช้เวลาลื่นไหลไปตลอดทั้งวันได้ครบ จบในจุดหมายเดียว? หลายคนคงเริ่มได้ยินเกี่ยวกับการเปิดตัวของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดเก๋อย่าง SIRI HOUSE จุดหมายใหม่ที่ตั้งอยู่ในซอยสมคิด ย่านชิดลมกันไปแล้ว แต่อาจจะยังสงสัยว่า ไปที่นี่แล้วจะมีอะไรให้ทำบ้าง ว่าแล้วเราก็ขออาสาเป็นไกด์ พาทุกคนไปชิลล์ๆ ชิคๆ

Vessel at Hudson Yards_Sansiri Blog

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่สถาปัตยกรรม

“แรงบันดาลใจ” คือ จุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทุกยุคสมัย หลายครั้งที่ไอเดียดีๆ มาจากสิ่งของในชีวิตประจำวันที่ดูธรรมดา แต่ความงดงามของสิ่งเล็กๆ เหล่านั้นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของผลงานที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ ซึ่งสิ่งสำคัญที่บ่มเพาะแรงบันดาลใจให้ศิลปินทั่วโลกมาเนิ่นนานก็คือ “ธรรมชาติ” เรารู้กันดีว่าธรรมชาติคือนักสร้างผลงานชิ้นเยี่ยม หลายครั้งเหล่านักคิดนักสร้างสรรค์ได้เฝ้าสังเกตความเป็นไปของธรรมชาติรอบกาย จนสามารถรังสรรค์เป็นผลงานที่น่าดึงดูดและเป็นที่ประทับใจผู้คนทั่วโลก เราลองมาค้นพบเสน่ห์ของงานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามตามธรรมชาติไปด้วยกัน 1. Vessel กับแรงบันดาลใจจากรังผึ้ง ที่ Hudson Yards Hudson Yards

Wegoism ต่างคน ต่างอยู่ (ร่วมกัน)

เมื่อการยึดมั่นในตัวตนแบบ “Egoism” กำลังจะถูกแทนที่ด้วย “Wegoism” ความเป็น “พวกเรา” โดยไม่ทิ้ง “ตัวเรา” และประสบการณ์ร่วมในรูปแบบใหม่จึงตามมา สมัยก่อนผู้คนในสังคมอาจให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ ตัดสินใครๆ จากสิ่งที่เห็นกันภายนอก แต่โลกทุกวันนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว เมื่อคนเราเริ่มจะลดการยึดติดกับภาพภายนอกที่ฉาบฉวย แล้วหันมาใส่ใจอะไรๆ จาก “ภายใน” มากขึ้น การตัดสินและให้ค่าคนหนึ่งคน เลยไม่ใช่แค่เรื่องรูปลักษณ์