ตกหลุ่มรักชีวิตที่ลงตัว
ที่สิริเพลส สุขสวัสดิ์ - พระราม 3

ท่ามกลางความวุ่นวายต่างๆ ความสุขที่หาได้ง่ายๆ คือช่วงเวลาคุณภาพที่อยู่ที่บ้านร่วมกับคนที่เรารัก ซึ่งการเลือกบ้านสักหลังต้องสามารถตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและการใช้ชีวิตในแต่ละวัน มีฟังก์ชันที่ครบครันเพื่อสมาชิกในครอบครัว ทำเลรายล้อมด้วยโรงพยาบาล โรงเรียน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าต่างๆ รวมทั้งเป็นทำเลศักยภาพที่สามารถพัฒนาต่อไปในอนาคต ความคุ้มค่าทั้งหมดนี้ คือความลงตัวที่หาไม่ได้ง่ายๆ

ลองหลับตาแล้วจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหนถ้า…

ได้พักผ่อนในบ้านที่บรรยากาศสงบ ร่มรื่น ไม่มีตึกสูงบังสายตาให้อึดอัด มีลมคอยพัดผ่านให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นับว่าเป็นความฝันของคนเมืองที่หลายคนตามหา

การเดินทางไม่ต้องเร่งรีบออกไปทำงานในแต่ละวัน เพราะอยู่ใกล้เมือง และเข้าออกเมืองได้หลากหลายเส้นทาง

บ้านที่มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกด้าน ให้แต่ละวันมีความสุขมากขึ้นกว่าที่เคย

1. ที่ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 คุณสามารถมีชีวิตแบบนี้ได้จริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่จินตนาการ…

ทุกวันนี้ ผู้คนต่างพากันมองหาที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่วุ่นวายและเร่งรีบ เวลาที่มีในแต่ละวันอย่างน้อยนิด ส่งผลให้อาจเกิดความเครียดได้ ช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆ คือการที่ได้กลับบ้านไปพักผ่อนใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัว ในบรรยากาศสงบ ร่มรื่น ไม่มีตึกสูงบังสายตาให้อึดอัด มีลมคอยพัดผ่านให้ความรู้สึกสบาย นับว่าเป็นความฝันของคนเมืองที่หลายคนตามหา

ปัจจุบันคนเมืองส่วนใหญ่จึงมองหาที่อยู่อาศัยทำเลใกล้ตัวเมือง เนื่องจากบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นบ้านที่ใช้สำหรับพักผ่อนจริงๆ ที่สำคัญราคาไม่แพง และการเดินที่สามารถเข้าออกเมืองได้หลากหลายเส้นทาง สามารถเลือกใช้ทางด่วนได้ 2เส้นทางคือเส้นทางสุขสวัสดิ์ และเส้นทางพระราม 2 ใช้เวลาเพียง 15 นาทีถึง นอกจากนี้ เส้นทางพระราม 3 ดาวคะนอง ยังดำเนินการก่อสร้างโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้าง ตั้งแต่เดือน 15 มีนาคม พ.ศ. 2563 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 และในอนาคตข้างหน้า พระราม 3 สุขสวัสดิ์ ยังมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้อีกด้วย

แน่นอนว่าการเดินทางคือปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆ แม้จะใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก แต่ในช่วงเวลาเร่งรีบหรือจำเป็น การเดินทางได้หลากหลายเส้นทางถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี ฉะนั้นการเลือกบ้านสักหลังเราต้องคำนึงถึง บรรยากาศภายในโครงการ ราคา และการเดินทาง ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราได้

2. หากมีสถานที่ที่ทำให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเรื่องจริงได้ แล้วเราจะรออยู่ทำไม?

Sansiri blog_siriplace suksawat3

สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 ทาวน์โฮมที่เปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัยเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ ที่ขยายทุกความชอบของคุณให้เป็นไปได้ ด้วยดีไซน์ลอฟท์ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ นอกจากเติมเต็มทุกการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบผ่านดีไซน์อันสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมประโยชน์ที่สามารถใช้งานได้จริง

ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นคุ้มค่าในราคาโดนใจ ด้วยบริเวณหน้าบ้านที่กว้าง สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน เพดานสูงโปร่งถ่ายเทอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการขยายทุกความชอบ เพื่อรองรับทุกกิจกรรมต่างๆของครอบครัว และสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังเติมเต็มการอยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชั่นประหยัดพลังงาน ที่แสนสิริพิถีพิถันจัดสรรมาให้คุณ อย่างกระจกเขียวตัดแสงบริเวณทางเข้าบ้าน,พัดลมระบายอากาศในห้องน้ำทุกห้อง,ช่องแสงบริเวณบันได และช่องเสียบ USB

ที่สำคัญ facilities ที่นี้ยังตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ พื้นที่ส่วนกลางอย่าง สิริ คลับ คลับเฮาส์ที่ครบครันทั้ง  Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน สนามบาส ฟิตเนสที่ร่มรื่น ผ่อนคลายไปกับวิวสวน Pavilion เพื่อการพักผ่อน และ Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน SSI ที่ดูแลความปลอดภัยของลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ Digital Fence ระบบรั้วอัจฉริยะสามารถส่งสัญญาณเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบริเวณโครงการ และแจ้งเตือนทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจัดการได้ก่อนถึงตัวคุณ นอกจากนี้ลูกบ้านสิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 ต้องกริ๊ด! เพราะกำลังจะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ให้เข้าออกเมืองได้สะดวกสบายมากขึ้นไปอีก

3. รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ อนาคตสดใสของย่านสุขสวัสดิ์ที่รอให้คุณมาสัมผัส

การเลือกบ้านสักหลังสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นพิเศษคือการเลือกทำเลที่เหมาะสมสิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3

นับเป็นทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ที่กำลังจะมีความสำคัญ เพราะทำเลนี้ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่าง เซ็นทรัลพระราม 2โรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนคุณภาพอย่างโรงเรียนรุ่งอรุณ โรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์ ยังสะดวกด้วยการเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพระราม 2 ซอย 25, ถนนพุทธบูชา ซอย 9 เชื่อมต่อถนนพระราม 3 หรือทะลุออกบางขุนเทียน และยังใกล้ทางด่วนทั้งบางนา ดาวคะนอง โดยความพร้อมทั้งหมดนี้ กำลังจะถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์ขึ้นอีกขั้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้

ไม่นานมานี้ได้มีการอนุมัติการสร้างรถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ สายสีม่วงใต้ ส่วนต่อขยายช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) และสถานีบางปะกอกคือสถานีที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ และยังเป็นสถานีที่มีอาคารจอดแล้วจร สะดวกสบายสำหรับคนที่ต้องการนำรถไปจอดแล้วใช้รถไฟฟ้า

*โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ อยู่ในระหว่างพิจารณาเรื่องการเวรคืนที่ดินที่ ข่าวอัพเดทเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2563

(ที่มาภาพประชาชาติธุรกิจ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 https://www.prachachat.net/property/news-412381)

รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้จะทำให้ย่านนี้กลายเป็นทำเลศักยภาพ เพราะจะช่วยเชื่อมกรุงเทพฯ ทั้งฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนคร รวมถึงสมุทรปราการเข้าด้วยกัน คือเส้นทางที่นำคนจากปริมณฑลและชานเมืองเข้าสู่ใจกลางเมืองในย่านเมืองเก่า เช่น สะพานพุทธ วังบุรพา ผ่านฟ้า และบางขุนพรหม และยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงเหนือช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปมาจากนนทบุรี และยังเชื่อมต่อกับสายสีส้มและสายสีน้ำเงินไปสู่เขตเศรษฐกิจใหม่และบางซื่อ เป็นรถไฟฟ้าที่วิ่งผ่านสถานที่ราชการ อย่าง ธนาคารแห่งประเทศไทย อาคารรัฐสภาแห่งใหม่ และหอสมุดแห่งชาติ

“ปัจจุบัน (พฤษภาคม 2563) ครม. อนุมัติ พระราชกฤษฎีกาเวนคืนที่ดินเพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนใต้ (เตาปูน-ราชบูรณะ) ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ให้บริการอยู่

สำหรับความคืบหน้าของรถไฟฟ้าสายสำคัญอีกสายหนึ่งคือรถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนใต้ ซึ่งวิ่งผ่ากลางเมือง

ผ่านสถานที่สำคัญทั้ง รัฐสภาใหม่ หอสมุดแห่งชาติ ธนาคารแห่งประเทศไทย รอบเกาะรัตนโกสินทร์ วงเวียนใหญ่

แล้วมุ่งหน้าออกนอกเมือง ไปโซนพักอาศัย เช่น ดาวคะนอง ราษบูรณะ พระประแดง

ในโครงการมีสถานีทั้งหมด 17 สถานี ได้แก่

1. รัฐสภา
2. ศรีย่าน
3. วชิรพยาบาล
4. หอสมุดแห่งชาติ
5. บางขุนพรหม
6. ผ่านฟ้า (เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม)
7. สามยอด (เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน)
8. สะพานพุทธ (เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีทอง)
9. วงเวียนใหญ่ (เชื่อมต่อรถไฟชานเมือง สายมหาชัย ซึ่งในอนาคตจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีแดง และเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าBTS)
10. สำเหร่

— หลังจากนี้รถไฟฟ้าจะยกระดับขึ้นจากใต้ดินเป็นลอยฟ้า —

11. ดาวคะนอง
12. บางปะแก้ว
13. บางปะกอก (มีอาคารจอดแล้วจร)
14. สะพานพระราม 9 (มีข่าวว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็นแยกประชาอุทิศ)
15. ราษฏร์บูรณะ (มีอาคารจอดแล้วจร)
16. พระประแดง
17. ครุใน

และจะมีอาคารซ่อมบำรุงอยู่บริเวณใกล้ต่างระดับพระประแดงของวงแหวนใต้”

(ที่มา Facebook: โครงสร้างพื้นฐาน ประเทศไทย Thailand Infrastructure เมื่อวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563 ลิงก์ข่าวสาร)

นอกจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้แล้ว ยังมีโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ดำเนินการก่อสร้าง ตั้งแต่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 พฤษจิกายน พ.ศ. 2563 จนถึง เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 สถานีอยู่บริเวณพระราม 2 ซอย 27 ซึ่งอยู่ถัดจากโครงการ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 ไปเพียง 1 ซอยเท่านั้น ทั้งสองโครงการจะช่วยให้พระราม 3 ลดการจราจรที่ติดขัด ทำให้รถจราจรไปมาได้อย่างสะดวก และเดินทางได้หลากหลายเส้นทางมากขึ้น และผังเมืองล่าสุด พระราม 3 ถือว่าเป็นโซนพื้นที่ดินในการรับรองการขยายตัวของกรุงเทพมหานครอีกด้วย

(ที่มาภาพ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2559)

4. สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 เปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัย เป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้

โครงการ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 โดดเด่นในเรื่องของโครงการ การดีไซน์แบบบ้านที่ทันสมัย ฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การบริการระดับมาตราฐานของแสนสิริ และการเดินทางเข้าออกเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ที่ให้ชีวิตของคนแถวนี้สะดวกสบายมากขึ้นไปอีก

ที่สำคัญ! สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 ตอนนี้เรามีบ้านแต่งพร้อมอยู่ เริ่มต้นเพียง 5.99 ล้าน*

หมดปัญหาเรื่องการกู้บ้าน ทางแสนสิริได้ออกแคมเปญ “เงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาทก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ” และสามารถกู้ร่วมสูงสุดได้ถึง 4 คน (ไม่มีภาระหนี้สิน) เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นเจ้าของสิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3 ได้แล้ววันนี้

“ความสุขง่ายๆ เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นกับตัวคุณได้ หากลองได้มาสัมผัสเสน่ห์และความคุ้มค่ารอบย่านสุขสวัสดิ์”

โครงการ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1685

เว็บไซต์โครงการ : http://siri.ly/DVTy7Y3

เส้นทางโครงการ : http://siri.ly/7L38xQ3

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส