"อยู่บ้าน" แบบแสนสิริ
สวยสยบ ฟังก์ชันครบ
จบในหลังเดียว

ตลอดช่วงที่ผ่านมา “Stay home” หรือ “อยู่บ้าน” คงเป็นคำที่เราคุ้นเคยกันมากที่สุด ว่าแต่อยู่บ้านอย่างเดียวความเบื่อและความเหงาตัวใหญ่ได้มุ่งหน้ามาทักทายถึงที่แล้วหรือเปล่านะ?

แบบนี้จะเลือก “อยู่บ้าน” ยังไง ถึงจะมีชีวิตครบด้านไปด้วย ไม่ให้ตัวเองต้องเหงาต้องเบื่อ เรื่องนี้ลูกบ้านแสนสิริรู้ดีเชียวล่ะ ก็เพราะทุกฟังก์ชัน ทุกดีไซน์ และทุกบริการที่นี่ ล้วนประสานรวมกันได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว จนทำให้การอยู่บ้านในแบบแสนสิรินั้น เป็นชีวิตดีๆ ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ถึงโควิดจะมาประชิดเมืองก็ตามที!

อย่ารอช้า มาดูกันเลยดีกว่าว่า “อยู่บ้าน” ในแบบที่ว่านี้ มีดีแค่ไหนกัน

อยู่บ้าน…แสนสบาย ดีไซน์ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว

อยู่บ้าน แสนสิริ

สิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของโครงการของแสนสิริ ก็ยกให้ดีไซน์แบบ “Universal Design for 3 Generations” ที่คำนึงถึงการใช้งานที่แตกต่างของสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน ไม่ว่าจะเด็กๆ ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ หรือผู้พิการ เพราะเราเข้าใจดีว่าไม่ว่าใคร ก็ต้องได้รับความสะดวกสบายไร้อุปสรรคเสมอ ภายในบ้านที่อยู่อาศัยและใช้ชีวิตอยู่

อยู่บ้าน…ชีวิตดี มีนวัตกรรมช่วยห่างไกลเจ้าตัวร้าย

อยู่บ้าน แสนสิริ

รู้หรือเปล่าว่า COVID-19 เติบโตได้ดีในที่อับชื้นอากาศปิด! ดังนั้นวิธีที่จะทำตัวให้ห่างไกลจากเจ้าไวรัสร้ายนี้ คือการอยู่ในที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ โปร่งสบาย และถ่ายเทไว้ตลอดเวลา

เรื่องนี้บอกเลยว่าที่นี่เราล้ำนำหน้ากว่าใครด้วยนวัตกรรม Cooliving Designed Home ที่มาพร้อม Breeze Panel ช่องระบายลม ที่จะช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านและระบายถ่ายเทอากาศ กับระบบ Dust-Free House ที่ทั้งกรองอากาศ ฆ่าเชื้อโรค และไล่ฝุ่นละอองออกไป พร้อมสกัดกั้นอากาศสกปรกภายนอกไม่ให้เข้าในตัวบ้าน โดยจะอัดอากาศใหม่ที่มาพร้อมออกซิเจนบริสุทธิ์ให้หายใจได้โล่งโปร่งสบายเข้ามาแทน

ทั้งสองนวัตกรรมนี้จะเป็นตัวช่วยอย่างดี ให้คุณได้อยู่สบายๆ ในบ้าน แต่ได้สูดอากาศโปร่งและปลอดเชื้อ รวมทั้งอยู่ในที่ที่อากาศถ่ายเทได้ดี ไม่ต่างกับอยู่ outdoor เลย

อยู่บ้าน…ไม่ต้องกักตุน หิวก็ไปเก็บผัก Sansiri Backyard

อยู่บ้าน แสนสิริ

อยู่ที่นี่ ใช้ชีวิตได้สบายๆ ไม่ต้องกักตุนอากาศใดๆ ให้วุ่นวาย แถมยังได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ เพิ่มความสดชื่นได้ตลอด

ยิ่งในช่วงเวลานี้ สวนผักหลังบ้าน Sansiri Backyard พร้อมส่งมอบผลผลิตสดใหม่ ทั้งผักสลัดปลอดสารพิษ รวมถึงผักกาดหอม ผักกาดขาวปลี เรดโอ๊ค กรีนโอ๊ค รวมถึงผักชนิดอื่นๆ ที่เอาไปใช้เป็นส่วนผสมในการประกอบอาหารได้หลากหลายเมนูเด็ด อย่างมะเขือเทศ โหระพา กะเพรา

ที่สำคัญลูกบ้านของเราสามารถเลือกผักสดสะอาดแบบนี้ไปประกอบอาหารกันได้ผ่านทางนิติบุคคลของแต่ละโครงการเลยทีเดียว เรียกว่าไม่ใช่แค่ไม่ต้องกักตุน แต่ยังไว้ใจได้ในความปลอดภัยไร้สาร ถือเป็นวัตถุดิบเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ไม่ต้องออกจากบ้าน ก็มีผักออแกนิกส์ให้ทานกันได้ตลอด เน้นสุขภาพดีไว้ต้านไวรัสไปอีก

อยู่บ้าน…ฟังก์ชันพร้อม แทบไม่ยอมเลิกงาน

อยู่บ้าน แสนสิริ

ช่วงที่ผ่านมา Work from home คือความคุ้นเคยสิ่งใหม่ของเราแทบทุกคน สำหรับลูกบ้านของเราเอง ก็สามารถทำงานที่บ้านได้อย่างไม่มีน่าเบื่อไม่ว่าจะเวลาไหนๆ นั่นเพราะที่โครงการของแสนสิริ ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยว คอนโด หรือทาวน์โฮม ก็มีฟังก์ชันพิเศษที่ช่วยให้ทำงานที่สักมุมในบ้านได้เหมือนนั่งอยู่ที่โต๊ะคู่ใจที่ออฟฟิศ

และล้ำไปถึงขั้นเป็น space ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ให้คุณเลือกปรับเปลี่ยนมุมโปรดมาเป็นพื้นที่ทำงานที่ถูกใจได้แบบแทบไม่อยากเลิกทำงานเลย ไม่ว่าจะเป็น

  • Bay window มุมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานของ เดอะ ไลน์ พหล-ประดิพัทธ์ และคอนโดของแสนสิริอีกหลายโครงการ คอนโด ที่เหมาะกับการเนรมิตเป็นมุมทำงานได้แบบเท่สุดๆ
  • My World พื้นที่ส่วนตัวของ สิริ เพลส ที่สามารถปรับเปลี่ยนทั้งห้องอเนกประสงค์หรือพื้นที่หลังบ้าน ให้กลายเป็น working space ปั้นไอเดียให้เกิดเป็นงานปังๆ ได้แบบไม่มีหยุด
  • Multi-function Room ห้องพิเศษของบ้านเดี่ยวของแสนสิริ ที่สามารถปรับได้หลากหลายฟังก์ชัน ความพิเศษของห้องนี้คืออยู่ติดกับสวนข้างบ้านบริเวณชั้น 1 ให้ได้ทำงานไปมองวิวสวนไป หรือออกไปสูดอากาศแบบใกล้ๆ ได้ทุกเวลา

อยู่บ้าน…แบบล้ำสมัยเกินยุค 4G แค่ปลายนิ้วจิ้ม

อยู่บ้าน แสนสิริ

อยู่บ้านแต่ก็ไม่ขาดข่าวสาร และยังจัดการธุระปะปังต่างๆ ให้สำเร็จได้ด้วยผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Home Service Application ที่พร้อมดูแลกันอย่างดีตั้งแต่ก่อนโอนจนถึงเข้าอยู่

จะจ่ายค่าส่วนกลาง ติดต่อกับนิติบุคคล แจ้งปัญหาต่างๆ ก็ทำได้ 24 ชั่วโมง พัสดุมาถึงก็ช่วยแจ้งเตือนให้ทราบ จะซื้อของก็ไม่ต้องออกจากบ้านเพราะมี Homestore คอยช่วยอยู่แค่ปลายนิ้วจิ้ม อยากอัพเดทสถานการณ์หรือพื้นที่เสี่ยงเกี่ยวกับ COVID-19 แบบเรียลไทม์ ก็มีฟีเจอร์ COVID-19 Tracker ให้เลือกคลิกได้ทันใจ เรียกว่าถึงอยู่บ้านก็ไม่ห่างไกลจากโลกภายนอกเลย

อยู่บ้าน…เพราะมีคนคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

อยู่บ้าน แสนสิริ

เพื่อให้ที่อยู่อาศัยเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกบ้านทุกๆ คน ทีมงานของแสนสิริจึงพร้อมดูแลคุณอย่างเต็มที่ ทั้งทีมนิติบุคคลจาก Plus Property Co., Ltd. ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกเรื่อง ทีมแม่บ้านที่ดูแลเรื่องความสะอาดไม่ขาดระยะ และทีมพี่รปภ.ใจดี พร้อมทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐาน Sansiri Security System โดยทำงานร่วมกับ LIV-24 เทคโนโลยีดูแลเรื่องความปลอดภัยจากส่วนกลาง

ทั้งหมดนี้ต่างช่วยกันทุ่มเททำงานประสานกันอย่างดี ให้ลูกบ้านของเราใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจทุกเวลาภายใต้การดูแลของเรา

อยู่บ้าน…แบบชีวิตดีๆ พบได้ที่นี่

อยู่บ้าน แสนสิริ

ภายใต้บ้านหลังนี้ ความสุขยังต้องดำเนินต่อไป และต่อให้เรายังคงต้องใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในบ้านให้มากที่สุดอีกนานแค่ไหน หรือจะเกิดเหตุการณ์อะไรให้เราต้องกลับมาเก็บตัวอยู่บ้านกันเต็มรูปแบบอีก ก็ไม่เป็นปัญหา ถ้าได้อยู่บ้านแล้วสัมผัสชีวิตดีๆ ที่เกิดขึ้นทุกนาทีที่นี่

ดังนั้น สิ่งที่ต้องทำก็แค่…ต้องลอง! ลองเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราและสัมผัสความสุขใจในบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าบ้านน่าอยู่และยังอยู่ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล แม้แต่ในสถานการณ์อย่างตอนนี้ที่มี COVID-19 มาประชิด ไม่น่าเบื่อหน่าย หวั่นใจ หรือกังวลใจสักนิด

Related Articles

ดูแลบ้าน โควิด

วิธีดูแลบ้านของเรา ให้ปลอดภัยและห่างไกลโควิด

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังสร้างความกังวลให้เราอยู่เสมอ และถึงแม้ว่าเราจะเลี่ยงความเสี่ยงด้วยการทำงานอยู่ที่บ้าน หรือ Work From ก็ไม่ควรวางใจ และไม่ว่าจะตัวคุณหรือบ้านช่อง ห้องหับ ก็ต้องดูแลให้ห่างไกลไวรัสตัวร้าย ไม่มีภัยจากโรคใดๆ มาเยือน ในช่วงที่ผ่านมา หลายคนอาจเริ่มผ่อนคลายความจริงจังในการทำให้พื้นที่ชีวิตปลอดภัยจากโควิด-19 หรือบางคนก็อาจจะมัวทำงานยุ่งกับสารพัดสิ่งรอบตัว จนลืมสิ่งหนึ่งสำคัญที่ต้องคอยจัดการ นั่นก็คือ การดูแลที่พักอาศัยของตัวเอง ทั้งในบ้าน ทาวน์โฮม

New normal cover

ชีวิตปกติในโลกปรับใหม่ หน้าตาประมาณไหนกัน?

“New Normal” คำไม่คุ้นหู เริ่มกลายมาเป็นฮิตติดหู และกระโดดมาโอบกอดชีวิตเราในโลกหลังวิกฤต COVID -19 ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับภาพของความปกติในชีวิตที่แอบเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนตา เดินหน้าสู่ปรากฏการณ์ใหม่และชีวิตที่ต้องโลดแล่นด้วยวิถีใหม่ๆ แต่พกพาความอุ่นใจและความปลอดภัยไร้กังวลมาให้มากกว่าที่เคย วันนี้อาจเรียกได้ว่าจุดวิกฤตที่สุดในยุค COVID-19 สำหรับประเทศเราได้ผ่านไปแล้ว แน่นอนล่ะ ชีวิตจากนี้ในโลกใบใหม่หลังโควิด จะให้ทำตัวเหมือนเดิม เห็นจะน่ากลัวเกินไปสักหน่อย จริงไหม? การปรับตัวและเปลี่ยนวิถีเดิมๆ

ไข 6 ความลับ เป็นฐานทัพตะลุยงาน

และแล้วก็มีวันที่บ้านและคอนโดส่วนตัวของเรา ได้กลายร่างเป็นฐานทัพตะลุยงานเต็มตัวจนได้ แต่จิตใจคนเราอาจไม่ได้มั่นคงแข็งแรงเท่า ก็เลยถึงคราวต้องจัดการบางสิ่งในฐานทัพคู่ใจแห่งนี้ซะแล้ว! จากสถานการณ์ COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมา การอยู่ทำงานที่บ้าน หรือแม้แต่ที่คอนโด ได้กลายมาเป็นคำตอบที่จำเป็นและที่ดีที่สุด ที่จะทำให้ธุรกิจไม่มีสะดุด หรือหกล้มไปกลางทาง รวมถึงทำให้แต่ละบริษัทยังคงเดินหน้าต่อไปได้ แต่การทำงานที่บ้าน สำหรับบางคนอาจยังเป็นเรื่องใหม่เอี่ยม จนยังไม่คุ้นชินสักเท่าไหร่ ลองมาดูความลับและเคล็กลับดีๆ ในการทำงานจากพื้นที่ส่วนตัวในแบบแสนสิริกันดีกว่า เพราะถ้าเป็นที่นี่แล้ว ไม่ว่าจะบ้าน