Condo ใกล้บีทีเอส

"พลังแห่งความร่วมมือ" สร้างพันธมิตรระยะยาวแบบ strategic alliance

Strategic Alliance ขับเคลื่อนธุรกิจเพิ่มมูลค่าไปยังลูกค้า

กว่า 30 ปีของการการเติบโตอย่างภาคภูมิ แสนสิริไม่ได้ยืนหยัดแต่เพียงผู้เดียว แต่เราเชื่อใน “ความร่วมมือ” และการมี “คู่คิด” การขับเคลื่อนธุรกิจของเราจึงยึดแนวคิดการสร้างพันธมิตรระยะยาวแบบ strategic alliance ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับกลุ่มธนาคาร ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดก็เพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืน เพื่อส่งต่อเป็นมูลค่าไปยังลูกค้าและผู้ถือหุ้น

พลังแห่งความร่วมมือนี้ ไม่ใช่แค่เพื่อ “ผลลัพธ์ทางธุรกิจ” เท่านั้น แต่อีกจุดประสงค์คือเพื่อสร้างประสบการณ์แบบแสนสิริในทุกบริบทที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็น

  • เพื่อเพิ่มอำนาจทางการเงิน
  • เพื่อไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
  • เพื่อแบ่งปันคืนสังคม
  • เพื่อโอกาสที่เหนือกว่าใคร

เพื่อเพิ่มอำนาจทางการเงิน: การร่วมมือระหว่างแสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์ จัดทำบัตรเครดิตสำหรับลูกค้าแสนสิริ หรือ SCB SANSIRI PLATINUM CARD เป็นรายแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเพิ่มอำนาจในการซื้อและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ทั้งส่วนลดร้านอาหาร และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

scard_th Alliance
เพื่อไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์:  นอกจากลูกค้าซึ่งซื้อโครงการของแสนสิริจะคุ้นเคยกับสิทธิพิเศษและผลิตภัณฑ์ด้านไลฟ์สไตล์อย่าง Sansiri Collection อาทิ เครื่องนอน PASAYA, เครื่องหอมสกัดจากธรรมชาติ โดย PANPURI, ผ้าพันคอ ASAVA เป็นต้น Sansiri Artisan Collection ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์จากภูมิปัญญาไทย Sansiri Family Sim จาก AIS ล่าสุด ผู้ถือหุ้นกู้ Sansiri Family-Bond Holder (แสนสิริ แฟมิลี่-บอนด์ โฮลเดอร์) ยังได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวแสนสิริ ที่สามารถใช้บริการ Sansiri Lounge ณ สยามพารากอน และบริการ “ผู้ช่วยส่วนตัวด้านไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส Sansiri Lifestyle Assistance” จาก Quintessentially Lifestyle (ควินเทสเซนเชียลลี่ ไลฟ์สไตล์)

Quintessentially Thailand_Sansiri

เพื่อแบ่งปันคืนสังคม: โครงการ “พื้นที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก” (The Good Space) ในสถานที่ก่อสร้างโครงการ โดยแสนสิริร่วมมือกับยูนิเซฟ และพันธมิตรทางธุรกิจก่อสร้าง ร่วมกันรณรงค์ยุติการใช้แรงงานเด็ก โดยจัดพื้นที่ให้เด็กในไซต์ก่อสร้างไม่ว่าจะสัญชาติใด ให้มีสิทธิ์ร่วมทำกิจกรรมได้อย่างปลอดภัย ในขณะที่พนักงานของแสนสิริคือผู้ส่งมอบความสุข ด้วยการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าไปให้ความรู้หรือสอนหนังสือ

The Good Space_Sansiri_UNICEF
เพื่อโอกาสที่เหนือกว่าใคร: จากการกำหนดวิสัยทัศน์ร่วมกับกลุ่มบีทีเอส ในฐานะพันธมิตรธุรกิจร่วมทุน (Joint Venture) สู่การสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการพัฒนาโครงการตามแนวรถไฟฟ้า เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้ชีวิตเชื่อมต่อการคมนาคมที่เหนือระดับมากกว่าใคร การผนึกกำลังของแสนสิริครั้งนี้ นับได้ว่า เป็นสองยักษ์ใหญ่จากสองวงการ ร่วมแลกเปลี่ยนความแข็งแกร่ง และทรัพยากรภายในซึ่งกันและกัน เพื่อสร้างผลตอบแทนที่มั่งคงและยั่งยืน พิสูจน์ความสำเร็จแรกด้วยคอนโดมิเนียม เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยสามารถปิดยอดขายได้ 100% ในวันเปิดตัว

The Line Sansiri-30

ทุกก้าวแห่งความสำเร็จเป็นเครื่องยืนยันว่า แสนสิริพร้อมจะยึดมั่นการดำเนินงานควบคู่ไปกับพันธมิตรในธุรกิจอื่น เพื่อบุกเบิกนวัตกรรมใหม่และสร้างผลลัพธ์ที่มากกว่า 1 + 1 ให้กับผู้บริโภคตลอดไป

อ่านข้อมูล เดอะไลน์ แสนสิริ (Condo ใกล้บีทีเอส)

ติดตามข่าวสาร เดอะไลน์ แสนสิริ (Condo ใกล้บีทีเอส) ได้ที่ : Google+

Related Articles

10 ปีของการเดินทางเพื่อรากฐานที่ยั่งยืนของเด็กๆ ทุกคน

สิทธิและชีวิตที่ดีของเด็กๆ ทุกคน…คืออีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่อาจมองข้าม…คืออีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ใหญ่เช่นเราควรปกป้อง ดูแล ผลักดัน และสนับสนุน…คืออีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องสร้างและเติมเต็ม เพื่อให้ทุกๆ ชีวิตเหล่านั้นได้เติบโตอย่างมั่นคง สมบูรณ์ และยั่งยืน ในประเทศไทย ตลอดชีวิตของเรานั้นมีหลายครั้งที่เคยได้เห็นอีกชีวิตเล็กๆ ที่ไม่มีโอกาสเติบโตอย่างมั่นคงหรือแม้แต่ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล เราได้เห็นเด็กๆ ตัวน้อยถูกใช้แรงงานอย่างไม่เป็นธรรม เราได้เห็นโรคขาดสารไอโอดีนในเด็ก (Iodine Deficiency Disorder หรือ IDD)

the line phahonyothin park

ใช้ชีวิต 1 วันที่เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค l ชีวิตคุณจะกรีนได้สักแค่ไหน!

“พลังงานสีเขียว” เป็นพลังงานที่สามารถนำมาใช้หมุนเวียน และเกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ หากคุณมองไปรอบๆ ตัว ชีวิตในปัจจุบันนี้เราใช้ “พลังงาน” เป็นตัวขับเคลื่อนในทุกๆ กิจกรรม เช่น เปิดไฟในบ้าน เสียบปลั๊กดูทีวี หรือแม้กระทั่งขับรถออกไปเที่ยว ซึ่งพลังงานส่วนใหญ่ที่ใช้กันทุกวันนี้เป็นพลังงานสิ้นเปลือง คือใช้แล้วหมดไปและมีปริมาณจำกัด แล้วถ้าหากวันหนึ่งพลังงานเหล่านี้มันหมดไปล่ะ? ลองมาเริ่มใช้ชีวิตโดยขับเคลื่อนจากพลังงานสีเขียว Green Energy ทั้งหมด

เรื่องเล่าจากเลบานอน โดย Social Change Ambassador

เมื่อได้ยินถึงคำว่า “ศูนย์พักพิงชั่วคราว” หลายคนคงจินตนาการภาพความเป็นอยู่ของพวกเขาต่างกันออกไป ตามภาพข่าวที่พบเห็นตามสื่อต่างๆ น้อยคนนักที่จะได้ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ตรงถึงสถานที่จริง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง UNICEF ได้เปิดพื้นที่ให้แสนสิริ พร้อมกับแขกคนพิเศษของแสนสิริสองท่าน คือคุณมะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และคุณพิตต้า ณ พัทลุง ผู้ซึ่งสนใจในด้านการช่วยเหลือและพัฒนาเด็กมาโดยตลอด ได้ไปเยี่ยมเด็กๆ ชาวซีเรียในศูนย์พักพิงชั่วคราว รวมถึงระบบการให้ความช่วยเหลือเด็กของทาง UNICEF