สัมผัสความลงตัวที่นี่…T77

T77  Hub ของการใช้ชีวิตคุณภาพอย่างแท้จริง

T77 เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ในช่วงที่แสนสิริส่งคอนโดมิเนียม Blocs77 และ The BASE ตัวแรกมาชิมลางทำเล “ต้นซอยสุขุมวิท 77” คนทั่วไปคงไม่มีใครคาดคิดว่าในเวลาต่อมาพื้นที่ตรงนั้นจะถูกขยับขยายกลายเป็นอาณาจักรขนาดย่อม โดยมีสะพานแสนสำราญเข้ามาเป็นตัวเชื่อมพื้นที่ 2 ฝั่งคลองเข้าด้วยกัน ซึ่งสะพานนี้เองที่ถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้โปรเจ็คท์ที่มี Code Name ว่า T77 เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น ว่าสิ่งที่อยู่อีกฟากของสะพานนั้น คืออะไร…

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (19)

โครงการ The BASE สุขุมวิท 77 หนึ่งในจุดเริ่มต้นสำคัญ

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (17)

หลังสะพานแสนสำราญมีอะไรบ้างนะ

T77 คืออะไร?

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (18)

สะพานแสนสำราญเชื่อมพื้นที่ 2 ฝั่งคลองให้เป็นหนึ่งเดียว กลายเป็นอาณาจักรที่เรียกว่า T77  คอนโด ใกล้ bts อ่อนนุช 

 T77 T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (22)

งาน Winter Market Fest ที่จัดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ณ บริเวณสะพานแสนสำราญ 

T77 มาจากคำว่า “Town 77” ซึ่งชื่อเต็มๆ ก็คือ Sansiri Town Sukhumvit 77 เรียกได้ว่าเป็น Mega Project จากแสนสิริ คำว่า Mega ที่ว่านี้ ไม่ใช่แค่เป็นคำที่ใช้อธิบายขนาดของพื้นที่โปรเจ็คท์เท่านั้น แต่ยังหมายถึงขนาดของ “ความฝัน และความตั้งใจ” ที่จะพัฒนาทำเลสุขุมวิท 77 ให้เป็น Hub แห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์อีกด้วย…ว่าแต่ การที่จะเป็น Hub ได้นั้น  จะต้องมีอะไรบ้าง…
แน่นอนว่าต้องมีโครงการที่อยู่อาศัยให้เลือกหลากหลาย ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนถึง 6 โครงการ รวมกว่า 5,000 ยูนิต และด้วยจำนวนยูนิตที่มากมายนี้เอง ที่นำมาซึ่ง Habito คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก จากแสนสิริ ที่จะมารองรับไลฟ์สไตล์ของคนจำนวนมากในอนาคตอันใกล้ แต่ที่เซอร์ไพรซ์จริงๆ คงหนีไม่พ้นการมาของแคมปัสที่สองของ Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นดีลที่ช่วยเติมเต็ม T77 ให้กลายเป็น Hub ของการใช้ชีวิตคุณภาพอย่างแท้จริง

ทำไมต้องสุขุมวิท 77 ?

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (12)

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS

ในวันที่ทองหล่อ และเอกมัย เริ่มจะหนาแน่น ทั้งที่อยู่อาศัย และแหล่งไลฟ์สไตล์ ทำเลสุขุมวิท 77 ก็ได้กลายมาเป็นจุดหมายใหม่ในการเลือกใช้ชีวิต โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้ BTS และ ทางด่วนแล้ว ก็ยังถือว่าไม่ห่างไกลจากแหล่งไลฟ์สไตล์ที่คุ้นเคยมากนัก อีกทั้งยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านอีกด้วย ดังนั้นทำเลสุขุมวิท 77 หรืออ่อนนุช จึงนับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคนที่อยากจะขยับขยายครอบครัวหรือที่อยู่อาศัย ภายใต้โจทย์ที่ว่ายังต้องสะดวกสบาย แต่ก็ไม่จอแจจนเกินไป

Habito

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (15)

ลงมาจากสะพานแสนสำราญ ก็จะเจอ Habito อยู่ทางขวามือทันที

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (13)

ภาพจำลองบรรยากาศ Habito ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

ถ้าการใช้ชีวิตที่ T77 คือ Good Life…Habito ก็ถือว่าเป็น The Heart of Good Living โดย Habito มาจากคำว่า Habitat ที่หมายถึง ถิ่นฐานตามธรรมชาติ กับคำว่า Bito ในภาษาญี่ปุ่น ที่แปลว่า คน แนวคิดนี้ถูกพัฒนาโดยบริษัท “Winkreative”
แบรนด์ดิ้งและดีไซน์เอเจนซี่ชั้นนำที่ดูแล Brand ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Lexus, Stella McCartney และ Swiss International Airlines เจ้าของคือ Tyler Brûlé บรรณาธิการที่ทำให้แมกกาซีนอย่าง Wallpaper และ Monocle ดังไปทั่วโลก ทำให้การันตีได้เลยว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนT77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (20)

Tyler Brûlé ผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์ให้ Habito

เพื่อให้ Habito กลายเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของที่นี่จึงรวบรวมร้านอาหารเอาไว้มากมาย อาทิ MUINE Vietnamese Restaurant , Saranghae Korean Restaurant , Teien Sushi Bar, Papa Shabu , Chairman by Chefman (ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของ Chefman) และ David’s Bakery นอกจากร้านอาหารแล้ว ยังมีร้านค้า และบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณในทุกๆ วัน อีกด้วย เช่น Prestige Salon, AIS, SCB รวมถึง RSM Muay Thai Academy ที่จัดมาเพื่อเอาใจคนที่ชอบออกกำลังกายแบบมันๆ โดยเฉพาะ

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (16)

ภาพบรรยากาศใน RSM Muay Thai Academy ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ Habito

แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์จริงๆ ของ Habito คงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก “HUBBA-TO” Co-working Space & Artisan Hub by HUBBA ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากจะมีพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับการทำงาน และธุรกิจสำหรับคน Generation ใหม่แล้ว ที่นี่ยังมีพื้นที่สำหรับสร้างสรรค์งานฝีมือหลากหลายรูปแบบ และเพื่อนร่วมพื้นที่ ที่พร้อมจะแลกเปลี่ยนไอเดีย แรงบันดาลใจ และคอนเน็คชันใหม่ๆ อีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานสมัยใหม่ ที่ใช้เวลาในออฟฟิศน้อยลง แล้วหันมาเป็น Start-up หรือ Freelance กันมากขึ้นT77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (10)

 

‘HUBBA-TO’ Co-working Space & Artisan Hub ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Bangkok PrepBangkok Prep_Sansiri Blog (2)

ภาพจำลองบรรยากาศโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep

มีที่อยู่อาศัย มีแหล่งไลฟ์สไตล์ และในที่สุด T77 ก็มีโรงเรียน โดยล่าสุดได้เตรียมต้อนรับ Bangkok Prep  หนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของไทย ที่กำลังเตรียมการก่อสร้างแคมปัสในระดับมัธยม โดยที่นี่จะเป็นแคมปัสที่มีขนาด ใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกการการเรียนเพิ่มมากขึ้น อาทิ สนามกีฬาขนาดมาตรฐาน, สระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร  และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศทั้งในด้านวิชาการ กีฬา ศิลปะ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดี

ทำไม Bangkok Prep ถึงเลือกที่นี่ ?Bangkok Prep_Sansiri Blog (3) Bangkok Prep_Sansiri Blog (1)

รองรับ Bangkok Prep ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS

คุณแวเลอรี่ โทมัส ปีเตอร์ ครูใหญ่โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ เล่าว่า “เราตั้งใจเฟ้นหาทำเลที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการขยายโรงเรียน และพบว่าบริเวณนี้เป็นที่ที่เหมาะสมที่สุด ทั้งในด้านความปลอดภัย ทำเลที่สะดวกสบาย และที่สำคัญคือมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่พร้อมรองรับและส่งเสริมในด้านการเรียน กีฬา และกิจกรรมต่างๆ ของนักเรียน โดยโรงเรียนจะเปิดอย่างเป็นทางการในปี 2560  ซึ่งเรามั่นใจว่าที่นี่จะต้องกลายเป็นโรงเรียนนานาชาติอันดับต้นๆ ในใจของนักเรียน และผู้ปกครองอย่างแน่นอน”

อยู่โครงการไหนดีที่ T77
ถ้าจะให้พูดถึงโครงการพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นโครงการ The BASE Park West ที่ถือว่าอยู่ชัยภูมิที่ดีมากของ T77 เพราะอยู่ใกล้ทั้งสะพานแสนสำราญ, Habito และ Bangkok Prep เรียกได้ว่าสะดวกสบายรอบด้านอย่างแท้จริง นอกจากทำเลที่ดีเยี่ยมแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือ “วิวสวย” โดยคุณสามารถสัมผัสวิวสุขุมวิทในมุมที่เคลียร์ที่สุดได้แบบรอบด้าน

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (2)

โครงการ The BASE Park West ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (3)

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ  และฟิตเนส

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (4)

  จ๊อกกิ้งได้ทุกเช้ากับ Jogging Track ท่ามกลางธรรมชาติ

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (6)

สัมผัสวิวเมืองได้ทันทีตั้งแต่ตื่นนอน

T77_Sansiri Blog_Sukhumvit 77 (5)

ลงตัวกับพื้นที่ใช้สอยที่พอดีกับชีวิตคนเมืองคอนโด ใกล้ bts อ่อนนุช

ถ้าถามว่าใครเหมาะกับโครงการนี้ คำตอบคือทุกคน จะอยู่เองก็สะดวกสบาย หรือจะปล่อยลงทุนก็ได้ เพราะปัจจุบันสุขุมวิท 77เป็นทำเลที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจมาก ที่สำคัญด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ถือว่าคุ้มค่า และหาได้ยากยิ่งในทำเลที่ดีแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมทำเลดีๆ ราคากำลังเหมาะ The BASE Park West น่าจะเป็นคำตอบที่ถูกใจของคุณอย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่  www.sansiri.com/t77

Related Articles

บอกต่อเคล็ดลับ ลงทุนคอนโด เลือกแบบไหนให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

ทุกวันนี้ถ้าพูดเรื่องการ ลงทุนคอนโด หรือจะหวังลงทุนระยะสั้นซื้อขายใบจอง อาจเป็นเรื่องยากไปซักหน่อย ถ้าโครงการนั้นไม่ฮอตฮิตจริงๆ และหากจะลดความเสี่ยงให้น้อยลง การลงทุนระยะยาวหวัง Capital Gain หรือลงทุนปล่อยเช่าเพื่อให้เป็น Passive Income ดูเหมือนจะปลอดภัยมากที่สุด ฉะนั้นถ้าเลือกแล้วว่า “ซื้อคอนโดฯ ลงทุนปล่อยเช่าดีกว่า” ก็ต้องเริ่มต้นด้วยการเลือกคอนโดฯ ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการปล่อยเช่าให้มากที่สุด   ปล่อยเช่าใคร

kawa HAUS สุขุมวิท 77 โอกาสใหม่กับการลงทุนในย่านสุขุมวิท

เป็นที่ทราบกันดีว่าสุขุมวิทคือทำเลทองที่เหมาะกับการลงทุนทางอสังหาริมทรัพย์มาโดยตลอด ซึ่ง T77 หรือที่หลายคนอาจเรียกว่า Sansiri Town คือตัวอย่างความสำเร็จบนทำเลสุขุมวิท 77 ทั้งในแง่การบริหารความสุขของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะการสร้างผลประโยชน์ตอบแทนสู่นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างงดงาม ด้วยกระแสตอบรับที่ดีและผู้อยู่อาศัยเต็มจำนวน แสนสิริยังมุ่งสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลดังกล่าวนี้ภายใต้ชื่อโครงการ kawa HAUS ซึ่งความโดดเด่นของโครงการ และเรื่องราวความสำเร็จของทุกโครงการภายใน T77 ล้วนเป็นสิ่งการันตีความคุ้มค่าในการลงทุน   LOCATION

มื้ออบอุ่นใกล้บ้านกับ 5 ร้านหม้อไฟสไตล์คนฝั่งธนบุรี

บรรยากาศของเขตที่อยู่อาศัย ที่ไม่เร่งรีบ ในแบบฉบับของฝั่งธนบุรีทำให้ผู้คนย่านนี้ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาพักผ่อนกับคนที่ตนรัก หากจะนัดทานอาหารกับครอบครัวสักมื้อ ร้านอาหารแนวหม้อไฟจึงเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุดสำหรับช่วงเวลาอันอบอุ่นในราคาประหยัด