HOLY CLOUD! ก้อนเมฆแห่งสุขภาพ กับ 5 เมนูล้างบาป ส่งตรงจากออสเตรเลีย

ถ้าการรับประทานอาหารวันละ 3 มื้อ ต้องทำให้คุณรู้สึกผิดทุกมื้อ ทั้งแป้ง ไขมัน น้ำตาล โซเดียม ที่ไม่ว่าจะลดยังไง ก็ยังไม่คุ้มค่าเวลาที่อุตส่าห์ออกกำลังกายมาชดเชย หรือไม่ก็เบื่อแล้วกับ clean food รสชาติชืดๆ ที่ต้องสั่งมาล่วงหน้าทั้งสัปดาห์แล้วหมกไว้ในช่อง freeze ของตู้เย็นออฟฟิศ และพอแกะออกมาเข้าไมโครเวฟแต่ละที ก็ต้องถามย้ำกับตัวเองซ้ำไปมาในหัวว่า “สรุปแล้ว อะไรหรือคือคุณภาพชีวิตของฉัน”

นี่คือจังหวะที่ THE CLOUD จะเข้ามามีบทบาทใหม่กับชีวิตคุณ

เพราะ THE CLOUD เปรียบเสมือนก้อนเมฆที่จะเข้ามาปลดแอกชีวิตวนลูปของคุณด้วยสารพัดเมนูจาก The Coffee Club Thailand และพิเศษสุดกับ 5 เมนูใหม่ที่แสนสิริร่วมคัดเลือกมาแล้วว่าสามารถชำระล้างร่างกายของคุณได้ด้วยวัตถุดิบที่มาพร้อมคุณภาพและปริมาณ กับมาตรฐานแบบชาวออสซี่ที่กำลัง crazy กับเมนูแนวเดียวกันนี้อยู่ที่ดินแดนแห่งดาวน์อันเดอร์ รวมถึงบรรดาประเทศตะวันตกที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพกันอย่างจริงจัง

Vegan Garden Burger

เบอร์เกอร์มังสวิรัติถั่วและผักโขมอบ เสิร์ฟพร้อมมันหวานแท่งอบกรอบ

ใครที่ไปใช้ชีวิตต่างประเทศมานานๆ ต้องเคยได้ยินประโยคคำถาม “Is it gluten free?” จากเหล่าฝรั่งผู้พิถีพิถันในการกินบ้างแน่ๆ บางคนก็ถามเพราะอาการแพ้ ขืนกินโปรตีนจำพวกกลูเต็นเข้าไป นั่นอาจหมายถึงต้องแลกด้วยชีวิต บางคนก็เชื่อว่าอาหารที่ปราศจากกลูเต็นนั้นช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้ดี ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล หรือหมอผิง จากโรงพยาบาลสมิติเวช ได้มีส่วนร่วมแนะนำสูตรและรับรองคุณภาพของเบอร์เกอร์เพื่อสุขภาพชิ้นนี้ รวมถึงอีก 3 จานสลัดต่อไปนี้ด้วย

Japanese-style Salad with Grilled Salmon สลัดสไตล์ญี่ปุ่นและปลาแซลมอนย่าง
Grilled Chicken Salad with Fresh Avocado สลัดอกไก่กับผักสลัด
Grilled Salmon Fillet with Red Quinoa and Nicoise Salad สเต็กปลาแซลมอนย่างนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ เสิร์ฟพร้อมสลัดนิซัวส์และควินัวแดง

 

และอีกเมนูเครื่องดื่มที่คุณจะเดินเข้า THE CLOUD มาสั่ง take away แล้วออกไปช้อปปิ้ง ถ้าหมดแล้ว ก็เดินมาซื้อใหม่ได้ แวะมาซื้อเติมไปเรื่อยๆ เพราะเป็นเครื่องดื่ม Latte เพื่อสุขภาพ ปราศจากคาเฟอีน แถมยังเลือกประเภทของนมเป็น skimmed milk ได้ด้วย สั่งร้อนบ้าง เย็นบ้าง ได้ตามอารมณ์ แต่อะไรก็ไม่เท่า ชื่อของเครื่องดื่มแก้วนี้ ที่น่ารักมี story อย่าง “Mermaid Latte”

Mermaid Latte

จบปัญหาเรื่องสีผิวของนางเงือกไปเลย เมื่อ THE CLOUD นำเสนอเครื่องดื่มชื่ออินเทรนด์นี้ที่มีถึง 4 สูตร 4 สี

 

สูตรสีน้ำตาล Cocoa Latte

สูตรสีมันม่วง Purple Potato Latte

สูตรสีแดง Beetroot Latte

สูตรสีม่วงอัญชัน Blue Pea Flowers Latte

 

คำเตือน:

อย่าสั่งทั้งหมดทุกจานในครั้งเดียว! เพราะ Portion ใหญ่มาก เหมือนเชฟไปโกรธใครมา แล้วระบายด้วยการทุ่มส่วนผสมลงไปไม่อั้นในทุกจาน แสนสิริ บล็อก แนะนำว่าให้มาบ่อยๆ แล้วค่อยๆ สั่ง – จะยิ่งดีมากถ้ามาวันธรรมดา พบเจอบรรยากาศสบายๆ เหมือนก้อนเมฆยามเช้าที่ก่อตัวให้พอสดชื่นกำลังดี –

อย่าลืม! สั่งอาหารและเครื่องดื่มเสร็จแล้ว ระหว่างรอ เดินไปถ่ายรูปคูลๆ คู่กับบรรดาก้อนเมฆ โลกต้องรู้ว่าคนเก๋แบบเรามาสุขภาพดีที่นี่แล้วนะ

อย่าประนีประนอม! ถ้าถึงตอนนี้ เพื่อนยังเถียงกันไม่จบว่าเงือกแอเรียลควรจะผิวสีอะไร สั่ง Mermaid Latte มา 4 แก้ว 4 สี ถ่ายรูปส่งเข้า Line กลุ่ม บอกว่านี่ THE CLOUD เขาหัวก้าวหน้ามากกว่าอีก มีตั้ง 4 สี สีรส แล้วให้เพื่อนเลือกกันเองให้พอใจ

ส่วนถ้าใครอยากฉลอง cheat day (แบบทุกวัน) THE CLOUD ก็ยังมีเมนูแป้ง ครีม ชีส เนย นม ไล่ไปยันเซ็ตข้าวต้มกุ๊ยราคามหัศจรรย์ รวมแล้วมากกว่า 100 เมนู ให้เลือกกันแบบที่เปิดเมนูออกมาแล้ว ต้องครางในลำคอว่า “HOLY, CLOUD” กันเลยทีเดียว

THE CLOUD: SANSIRI X THE COFFEE CLUB

ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เวลาทำการ : SANSIRI GALLERY 11.00 น. – 20.00 น.

THE COFFEE CLUB 10.00 น. – 22.00 น.

สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ รับส่วนลด 10%  สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม

Website: www.sansiri.com/the-cloud

Related Articles

ผู้สูงอายุ-วัยเกษียณ

สว. ยุคใหม่ เกษียณอย่างไรให้มีความสุข

เพราะชีวิต ไม่ได้สิ้นสุดที่วัยทำงาน หากถึงวัยหลังจากนั้น จะยังมีความสุขได้อยู่ไหมนะ? ณ ช่วงวัยขณะนี้ เราอาจกำลังไล่ตามหาความฝัน การเติบโต และการประสบความสำเร็จ ที่ต้องเร่งสปีดสุดขีด เพื่อให้ถึงปลายทางที่คิดภาพเอาไว้อย่างเร็วที่สุด กว่าจะรู้ตัวอีกที เวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนติดจรวด มาถึงวัยที่ต้องนั่งสำรวจสุขภาพตัวเอง เช็คดูว่าเพื่อนคนไหนยังอยู่ในวัยนี้กับเราบ้าง และสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ความสำเร็จ แต่คือประกันชีวิต การก้าวเข้ามาเป็น “สว.” เป็นอีกวัยที่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก

ท่าบริหารปอด

6 ท่าบริหารปอด ทำง่ายๆ ได้ที่บ้าน

“สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง” ประโยคนี้คุ้นๆ กันไหม คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่ “ปอด” ก็มีส่วนสำคัญเพราะเป็นส่วนที่ช่วยทำให้อัตราการรับออกซิเจนต่อการหายใจดีขึ้น วันนี้แสนสิริมีท่าบริหารปอดง่ายๆ ได้ที่บ้าน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างปอดของเราให้แข็งแรงและห่างไกลจากโรคร้าย ถ้าพร้อมแล้ว เรามาทำไปพร้อมๆ กันเลย! ท่าที่ 1  ท่าพุงป่อง เริ่มกันที่ท่าที่ 1 ให้นั่งตัวตรง

dustpm25-ฝุ่นpm25

5 วิธีรับมือ “ฝุ่น PM 2.5” ในบ้านได้ด้วยตัวเอง

ในช่วงที่ “นอกบ้าน” ปกคลุมไปด้วย ฝุ่น PM 2.5 หันไปทางไหน ก็หายใจก็ไม่สะดวก มองอะไรก็ไม่ถนัด บ้านจึงกลายเป็นที่กำบังสุดท้าย… เมื่อบ้านคือที่กำบังสุดท้าย จะทำอย่างไรให้มั่นใจว่าทุกคนในครอบครัวจะใช้ชีวิต “ในบ้าน” หลังนี้ได้อย่างปลอดภัย ไม่มีฝุ่นละอองย่างกรายเข้ามาทำอันตราย แสนสิริมี 5 วิธีดีๆ ที่จะช่วยให้คุณรับมือ “ฝุ่น