‘เมื่อทำเลดี มาพร้อมกับคุณภาพที่ใช่’ ย้อนดูความสำเร็จของ เดอะ ไลน์ พร้อมต้อนรับน้องใหม่

ถึงวันนี้เมื่อพูดถึงแบรนด์คอนโดมิเนียม ‘เดอะ ไลน์’ เรานึกถึงความโดดเด่นด้านทำเลที่เป็นจุดขายซึ่งสะท้อน Tagline “Location is Everything” ได้ทันที อันเกิดจากการร่วมมือของแสนสิริและบีทีเอส ที่เลือกสรรที่ตั้งบนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า MRT หรือ BTS เท่านั้น จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โครงการประสบความสำเร็จ นอกเหนือจากนี้พื้นที่แวดล้อมยังเต็มไปด้วยแหล่งแฮงค์เอาท์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการออกแบบของโครงการที่มีคุณภาพโดดเด่นอย่างที่สุด

 

สิ่งที่ผ่านมาเหล่านี้ทำให้ ‘เดอะ ไลน์’ เป็นโครงการอันดับต้นๆ  ที่ทุกคนตั้งตารอคอย เพราะทันทีที่เปิดตัวจะเกิดกระแสของความต้องการอย่างล้นหลามทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งถึงในวันนี้เปิดมาแล้วทั้งหมด 7 โครงการ และสามารถปิดการขาย 100% ไปได้ ตั้งแต่วันพรีเซลไปแล้ว 5 โครงการ เรามาย้อนดูความสำเร็จนี้ด้วยกัน

เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต

สระว่ายน้ำที่คุณสามารถว่ายน้ำพร้อมชืนชมวิวของสวนจตุจักร
ล็อบบี้อันโอ่อ่าพร้อมต้อนรับคุณและแขกทุกคน

เปิดตัวอย่างงดงามกับโครงการแรก เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิตห่างจาก BTS หมอชิต และ MRT จตุจักรเพียง 350 เมตร โครงการนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในแวดวงอสังหาฯไทย ด้วยการเปิดขายพร้อมกันทั่วโลกคือประเทศไทย ฮ่องกง และสิงคโปร์ มีลูกค้าต่างชาติและชาวไทยให้ความสนใจจำนวนมาก ทำให้เกิดปรากฏการณ์ปิดการขายทันทีในวันแรกที่พรีเซล โดยมีสัดส่วนลูกค้าต่างชาติ 15% และคนไทย 85%

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71

ว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลินด้วยระบบ Underwater Music ที่มีเสียงเพลงให้ฟัง
สัมผัสความสงบสบายผ่าน Full Height Window

สานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดตัวโครงการที่ใกล้ BTS พระโขนงเพียง 400 เมตร เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 โครงการ Fully Furnished ที่เป็นที่สนใจของทั้งชาวไทยและนักลงทุนต่างชาติ และเป็นไปตามคาด เดอะ ไลน์  สุขุมวิท 71  เดินตามรอย เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ด้วยการปิดการขายตั้งแต่พรีเซล

เดอะ ไลน์ ราชเทวี

เพิ่มความมีชีวิตชีวาบน Facade ที่ไล่ความลึกตื้นของพื้นผิว สร้างมิติที่หลากหลาย
โดดเด่นด้วยผนังหินอ่อนจากอิตาลีและ Chandelier อันประณีต

อีกหนึ่งโครงการทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่มีดีไซน์เป็นไอคอนนิคแห่งใหม่ในย่านราชเทวี โดดเด่นด้วยคุณภาพพรีเมียม และตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลด้วยการเปิดให้จองแบบ Online Booking ปรากฏการณ์เดิมเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อโครงการนี้ Sold Out ทันทีในวันพรีเซล

เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา

โทนสีน้ำเงินที่นำมาใช้เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมืองชั้นนำ
ล็อบบี้สองอารมณ์ที่ดีไซน์แบบ Double Volume และเพิ่มความสวยงามด้วย Chandelier ระย้าและบันไดกระจกโค้ง

บนทำเล New CBD ที่สะดวกสบาย เพียง 300 เมตรจาก MRT พระรามเก้า การเปิดโครงการในย่านนี้ของแสนสิริทำให้เกิดกระแสพูดถึงเป็นอย่างมาก เช่นเคยด้วยความโดดเด่นของทำเล ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างครบครัน ในที่สุดโครงการนี้ก็ Sold Out ไปเรียบร้อย

เดอะ ไลน์ พหลฯประดิพัทธ์

เปรียบเสมือนการอยู่บ้านหลังใหญ่ที่โอบกอดโดยธรรมชาติ
Outdoor Dining ลานกลางแจ้งที่มาพร้อมวิวธรรมชาติ เชื่อมต่อกับครัวกลาง

โครงการใจกลางเมืองบนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ BTS สะพานควาย เพียง 550 เมตร และยังใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน ครบครันด้วยแหล่ง Lifestyle ย่านประดิพัทธ์ และรายล้อมด้วยความสดชื่นรอบตัว กับมุมมองธรรมชาติในทุกองศา รวมถึงวัสดุธรรมชาติที่เลือกสรรมาเพื่อความผ่อนคลายของการอยู่อาศัย ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านท่ามกลางสวนสวยๆ

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

ที่แรกใน Southeast Asia กับระบบพื้นที่ออกกำลังกายทันสมัยให้คุณเล่นกีฬาแบบที่ชอบ
Co-Kitchen ครัวส่วนกลางที่ให้คุณสังสรรค์กับเพื่อน หรือทานมื้อพิเศษกับคนรู้ใจ

เพียง 250 เมตรจาก BTS ปุณณวิถี โครงการที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงทุกยูนิต เริ่มตั้งแต่ 3.4 – 5.5 เมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นจุดเด่นทั้ง Co-Working Space, Co-Kitchen และ Game Room รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิค และสนามกีฬาที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย LED Multi-Sports Court เพื่อให้การใช้ชีวิตที่ดีสมบูรณ์แบบครบครันภายในโครงการ   

เดอะ ไลน์ สาทร

ทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสาทร 0 เมตรจากบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์
วิวจากสระว่ายน้ำที่ให้คุณเพลิดเพลินกับวิวเมืองแบบพาโนรามา

ยิ่งกว่าความสะดวกสบายคือทำเลที่ตั้งเพียง 0 เมตร จาก BTS สาทร ตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อของภาคธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งมูลค่าของทำเลที่มองเห็นผลตอบแทนอย่างเด่นชัด รวมไปถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมต่างๆ เพื่อความสะดวกสบาย ทำให้ที่นี่ Sold Out ตามโครงการรุ่นพี่ไปเช่นกัน

 

สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมต้อนรับโครงการน้องใหม่ในปีนี้  “เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง” โครงการแรกของปี 2561 ภายใต้แบรนด์ เดอะ ไลน์ ที่ครบครันด้วยคีย์สำคัญสู่ความสำเร็จเหมือนโครงการที่ผ่านมา มารอดูด้วยกันว่าโครงการนี้จะ Sold Out ไปตามโครงการอื่นๆ หรือไม่

Co-Working Space ทำงานอย่างมีสไตล์และได้ประสิทธิภาพ
แบ่งปันพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนตามแนวคิด Co-Living Space

ด้วยทำเลสะดวกสบายเพียง 200 เมตร จาก MRT สถานี วงศ์สว่าง ในคอนเซ็ปต์  “Selection is Everything เลือกทุกรายละเอียดชีวิตที่แน่นอนว่าไม่ทิ้งข้อดีตามสูตรคือ ทำเลทอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับไลฟ์สไตล์คนทำงาน ดีไซน์พรีเมียม เน้นความโอ่โถงของโครงการ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Co-Working Space และ Co-Kitchen Space ที่เป็นจุดเด่นของ เดอะ ไลน์ เสมอมา โดดเด่นด้วยการแยกอาคารจอดรถและอาคารพักอาศัยออกจากกัน เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากรถไฟฟ้า MRT และถนนโดยรอบ ทำให้การอยู่อาศัยมีความสงบส่วนตัวเป็นพิเศษ และเช่นเคยกับนวัตกรรมที่ช่วยให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดที่พูดมานี้คงเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีที่สุดกับความสำเร็จของ ‘เดอะ ไลน์’ ที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัย เพื่อให้การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่มีคุณภาพให้มากที่สุด

 

เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง

ราคาเริ่มเพียง 1.99 ล้าน*

ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด  20,000 บาท*

www.sansiri.com/condominium/theline-wongsawang/th

 

Related Articles

the line phahonyothin park

ใช้ชีวิต 1 วันที่เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค l ชีวิตคุณจะกรีนได้สักแค่ไหน!

“พลังงานสีเขียว” เป็นพลังงานที่สามารถนำมาใช้หมุนเวียน และเกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ หากคุณมองไปรอบๆ ตัว ชีวิตในปัจจุบันนี้เราใช้ “พลังงาน” เป็นตัวขับเคลื่อนในทุกๆ กิจกรรม เช่น เปิดไฟในบ้าน เสียบปลั๊กดูทีวี หรือแม้กระทั่งขับรถออกไปเที่ยว ซึ่งพลังงานส่วนใหญ่ที่ใช้กันทุกวันนี้เป็นพลังงานสิ้นเปลือง คือใช้แล้วหมดไปและมีปริมาณจำกัด แล้วถ้าหากวันหนึ่งพลังงานเหล่านี้มันหมดไปล่ะ? ลองมาเริ่มใช้ชีวิตโดยขับเคลื่อนจากพลังงานสีเขียว Green Energy ทั้งหมด

CO-KITCHEN : พื้นที่สร้างสรรค์จานโปรดของคนรักอิสระ

ยุคสมัยที่แปรเปลี่ยนส่งผลมาถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่มคน Gen-Y ที่เติบโตมาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ หล่อหลอมให้มีอิสระทางด้านความคิด การใช้ชีวิต จนเกิดเป็นฟังก์ชั่นอย่าง CO-KITCHEN มาช่วยเติมเต็มคนเมืองกลุ่มนี้ให้สนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้น

Co-Living Space เทรนด์ใหม่ในการใช้ชีวิต

เมื่อชีวิตไม่ได้มีแค่ด้านเดียว และ Co-Working Space ไม่เพียงพออีกต่อไป จึงเกิดการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ Co-Living Space ที่จะทำให้ชีวิตมีมุมมองที่กว้างขึ้นและอิสระกว่าเดิม