The Line

READ BETWEEN THE LINES : ความหมายของเส้นสายระหว่างบรรทัด

The Line  : ความหมายของเส้นสายระหว่างบรรทัด

The Line เวลาได้อ่านหนังสือที่ถูกใจสักเล่ม หลายครั้งสิ่งที่เราชอบอาจไม่ใช่แค่คำสละสลวย ปมของเรื่องที่ผ่านการคิดมาอย่างดี หรือคาแรคเตอร์ของตัวละครที่โดนใจ เพราะเมื่อให้เวลากับเรื่องราวเหล่านั้นมากขึ้น เราพบว่าสิ่งที่ทำให้หนังสือที่ชอบ กลายเป็นหนังสือที่รัก คือความหมายระหว่างบรรทัดที่ผู้เขียนแฝงไว้ให้คนอ่านอย่าง เราได้ขบคิดถึงสาระแท้จริงที่ซ่อนอยู่ สถาปัตยกรรมก็เป็นศิลปะอีกแขนงที่ไม่ได้ถ่ายทอดแค่ความสวยงาม แต่เป็นศิลปะที่ผสานบริบทของสังคมและการใช้ชีวิตเข้าด้วยกัน ดังนั้น THE LINEจตุจักร-หมอชิต (Condo ใกล้ BTS) จึงไม่ใช่แค่ตึกที่จะมาอวดความสวยงามผ่านแนวคิดเส้นสายของธรรมชาติและรางรถไฟ แต่จะกลายเป็นเส้นสายที่สร้างสรรค์อัตลักษณ์แห่งการใช้ชีวิต

I OWN THIS SKYLINE.

Night view_The LineThe Line_cloud line_Sansiri

The Lineเวลาหลังเลิกงานที่มีคุณภาพมากขึ้น...ไม่ใช่แค่ทำเลที่จะทำให้สามารถจัดการชีวิตได้ตามใจต้องการ แต่ลองนึกภาพวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานและต้องการใช้เวลาเงียบๆ อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว

Water Line และ Cloud Line ซึ่งเป็นเส้นสายของสระว่ายน้ำและสกายเลานจ์ คือ พื้นที่ที่ยากจะบอกผ่าน เพราะวิวสวนกว้างกว่า 700 ไร่ ผสานกับพื้นหลังที่แต่งแต้มด้วยแสงไฟของตึกสูงยามค่ำคืน ไม่ว่าจะในขณะที่ว่ายน้ำ ออกกำลังกาย หรือแช่ตัวในจากุซซี่เราก็สามารถบอกได้ว่าเราเป็นเจ้าของวิวแห่งนี้

I WAKE UP LIKE THIS

The Line Sansiri-15 The Line Sansiri-23

ไม่ว่าจะตื่นมาพร้อมวิวนอกหน้าต่างแบบไหน สิ่งสำคัญคือสุนทรียะที่เกิดขึ้นกับชีวิตภายในห้อง อะไรคงไม่สำคัญไปกว่าสิทธิ์ที่จะได้เลือกและออกแบบทุกมุมมองตามใจชอบ  สิทธิ์ที่จะใช้สอยทุกพื้นที่ตามภาพที่เราเคยจินตนาการเอาไว้ สิทธิ์ที่จะซึมซับทุกรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกบรรจงเลือกมา…ตื่นและใช้ชีวิตที่เราออกแบบเอง

I INVEST IN THE THINGS I TRUST.

The Line Sansiri-1The Line Sansiri-30

คุณค่าเกิดขึ้นเฉพาะกับคนที่มองเห็น…เราเคยบอกผ่านหลายโอกาสในชีวิต เราเคยไม่เชื่อในศักยภาพของสิ่งรอบตัว เราเคยสงสัยทุกอย่างกระทั่งตัวเราเอง สิ่งที่มีค่ามีราคาที่สุด อาจไม่ได้เกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน แต่ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่ง การเตรียมพร้อมอย่างดี และวิสัยทัศน์กว้างไกลกว่าคนอื่นเรารู้ว่าสิ่งที่ได้กลับมานั้นคุ้มค่าเสมอ

I WALK THELINE.

The Line Sansiri-29The Line Sansiri-26

แรงบันดาลใจ The Lineของการใช้เส้นสายจากรางรถไฟ เปรียบเหมือนเส้นสายของชีวิต เส้นสายซึ่งเป็นตัวแทนของความเจริญที่พาดผ่านชีวิตของผู้อยู่อาศัย เส้นสายนี้จึงถูกออกแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกองค์ประกอบ และผ่านการคิดให้กลายเป็นความลงตัวสำหรับทุกชีวิต

THE LINEจตุจักร-หมอชิต (Condo ใกล้ BTS) พร้อมแล้วสำหรับ GLOBAL LAUNCH กรุงเทพฯ ฮ่องกง สิงคโปร์ 30-31 พ.ค.นี้ คลิก หรือโทร.1685

อ่านข้อมูล เดอะไลน์ แสนสิริ ได้ที่ : www.sansiri.com/theline/th ติดตามข่าวสาร เดอะไลน์ แสนสิริ ได้ที่ : Google+

Related Articles

ยกสระโอลิมปิกถึงที่ เนรมิตสนามใหญ่จุใจ ส่องให้เห็นจริง ที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง

‘มีคอนโดหรือยัง ผมจะเล่าให้ฟังสักครู่ มีโครงการนี้ที่พร้อมอยู่… …สระว่ายน้ำก็มี 50 เมตรทุกที เท่าโอลิมปิก แล้วยังมีสนามฟุตซอลอีก จุได้ 10 คนเลยนะ ซื้อหรือยัง’ ใครที่ไม่พลาด Live ‘เมษานี้ ไม่มีเหงา’ ที่แสนสิริพาหนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์ พร้อมด้วยลิปตามาคลายความเหงาช่วงนี้ให้กับลูกบ้านที่ เดอะ

ใช้ชีวิตจัดเต็มไม่มีกั๊ก ที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างเราที่ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางการจราจรคับคั่ง รถติดยาวพรืดเป็นชั่วโมง จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็คงจะเป็นเรื่องยากแต่ชีวิตที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ทำให้ทุกการเดินทางของคุณง่ายขึ้น จนใช้ชีวิตได้คุมค่าแบบจัดเต็มมากกว่าเดิม ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 คุณสามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายโดยใช้เวลาไม่นานเพียง 250 เมตร จาก BTS ปุณณวิถี เพียง 6

the line wongsawang_เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง_คอนโดแสนสิริ_วงศ์สว่าง_ภาพปก_สระว่ายน้ำ

วงศ์สว่าง รู้จักแล้วจะรัก: ย่านสงบ แต่ไม่ขาดสีสัน แถมใกล้กว่าที่คิด

เมื่อพูดถึงย่าน “วงศ์สว่าง” บางคนคงทำหน้างง และสงสัยว่าย่านนี้อยู่ส่วนไหนของกรุงเทพฯ? หรือก็อาจจะมีอีกหลายคนที่คุ้นหูกันอยู่บ้าง เพราะนี่คือชื่อของหนึ่งใน สถานี MRT สายสีม่วงตอนต้น ที่สามารถเชื่อมต่อจากโซนใจกลางเมืองไปยังแถบนนทบุรีได้ และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เมื่อพูดถึงย่าน “วงศ์สว่าง” บางคนคงทำหน้างง และสงสัยว่าย่านนี้อยู่ส่วนไหนของกรุงเทพฯ? หรือก็อาจจะมีอีกหลายคนที่คุ้นหูกันอยู่บ้าง เพราะนี่คือชื่อของหนึ่งในสถานี MRT สายสีม่วงตอนต้น ที่สามารถเชื่อมต่อจากโซนใจกลางเมืองไปยังแถบนนทบุรีได้ และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที