THE MONUMENT
ที่สุดแห่งการคัดสรร
สู่การส่งต่อมรดกทางรสนิยม

“รสนิยมเป็นสิ่งที่หาซื้อไม่ได้”

คุณเห็นด้วยไหมกับประโยคนี้? แต่คำตอบที่แท้จริงคงไม่มีใครสามารถฟันธงได้ว่า สิ่งใดคือถูก สิ่งใดคือผิด ขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละบุคคลมากกว่า แม้ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยมนุษย์เราก็ล้วนแสวงหาสิ่งที่ตัวเองมั่นใจและรู้สึกว่า นี่คือสิ่งที่ “เลือก” เพื่อตอบโจทย์กับรสนิยมของตัวเองให้มากที่สุด

 

ห้อง Tea Room ที่ให้คุณได้จิบน้ำชาพลางคุยอย่างมีอรรถรสที่ The Monument Sanampao

นอกจากปัจจัย 4 ที่เป็นความต้องการพื้นฐานของมนุษย์แล้ว แฟชั่น ชีวิตความเป็นอยู่ การวางตัวในสังคม ไปจนถึงความสนใจต่างๆ ยังเปรียบเสมือนการต่อยอดและทำให้ทุกคนมีความแตกต่าง พร้อมทั้งสะท้อนสิ่งที่เรียกว่ารสนิยมของแต่ละบุคคลซึ่งเกิดจากหลักการเดียวกันนั่นคือการเลือก

สะท้อนความหรูหราด้วยโคมไฟคริสตัลดีไซน์ทันสมัยจากแบรนด์ SERIP

ซึ่งโครงการ The Monument ก็ได้รับการหล่อหลอมด้วยพื้นฐานของการเลือกมาแล้วเช่นเดียวกัน นำเสนอรสนิยมจากนามธรรมให้เป็นรูปธรรมขึ้นมาอย่างลงตัว เพื่อสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยให้ชัดเจนในทุกโครงการ ตั้งแต่ความพิถีพิถัน ความใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบ รวมไปถึงเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ที่ผ่านกระบวนการเลือก การคิด และกลั่นกรองตามแบบฉบับของแสนสิริ จนสามารถสะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมและทำให้ความสวยงามนั้นทรงคุณค่าด้วยเรื่องราวความเป็นมาจากรุ่นสู่รุ่น

มุมพักผ่อนที่ The Monument Sanampao ออกแบบให้คนต่างวัยอยู่ร่วมกันได้โดยไม่อึดอัด
โถงทางเข้า The Monument Sanampao ที่เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหลด้วยผนังหินอ่อนโทนสีน้ำเงิน

เมื่อความสวยงามเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ และทำให้ที่อยู่อาศัยสามารถสะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้ จึงส่งผลให้ 2 โครงการของ The Monument ทั้งสนามเป้าและทองหล่อ ไม่ละเลยความสวยงามในทุกรายละเอียด ซึ่งนอกจากจะเข้าใจความต้องการของโครงการเป็นอย่างดีแล้ว ยังต้องปรับการออกแบบให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยมเดียวกันไปพร้อมๆ กันด้วย

บรรยากาศสุดหรูภายใน The Monument Thong Lo Lounge ที่รวบรวมหลากหลายกิจกรรมเอาไว้ด้วยกัน
ห้องสมุดอันโอ่อ่าของ The Monument Sanampao

ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติหายาก เปรียบเสมือนชิ้นงานศิลปะจากธรรมชาติอันล้ำค่า และเพียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบวงจรที่สุด อาทิ ห้องสมุด (Library) ห้องดื่มชา (Tea Room) ห้องสังสรรค์ (Social Lounge) ห้องชมภาพยนตร์ (Screening Room) ห้องสปา (Spa) และห้องเอนกประสงค์ (Multi-Purpose Room) ผสมผสานงานกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงานดีไซน์ช่วยเพิ่มความหรูหรา ไม่เน้นเพียงรูปลักษณ์

แม้แต่มุมสนุกสนานของเด็ก The Monument Thong Lo ก็ไม่ปล่อยให้หลุดธีมความสวยงาม
บรรยากาศภายในห้องสะท้อนถึงรสนิยมและความใส่ใจที่ The Monument Thong Lo ไม่ได้มีแค่ภายนอกหรือพื้นที่ส่วนกลาง

นอกจากนี้ The Monument ยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกอายุคนตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ รวมไปถึงเหล่าสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมองข้ามข้อจำกัดของพื้นที่ที่มีความอบอุ่นตรงจุดกับคำว่าบ้านและความเป็นครอบครัว

The Monument Sanampao โดดเด่นและเป็นที่จดจำด้วยรูปลักษณ์สูงตระหง่านและการออกแบบที่ตราตรึง

การดีไซน์ความสวยงามมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัวเพื่อประโยชน์ใช้สอยอย่างคุ้มค่า The Monument จึงเปรียบได้ว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งรสนิยมที่เปี่ยมไปด้วยความกลมกลืนของความสวยงาม ทั้งแบบคลาสสิคดั้งเดิมและความทันสมัย บนทำเลที่ช่วยตอบสนองรสนิยมแห่งการใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น 

 

THE MONUMENT SANAMPAO

The Monument to Success

เริ่มต้น 11.2 ล้านบาท*

และ

THE MONUMENT THONG LO

Luxury is Space

เริ่มต้น 30 ล้านบาท*

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

Industrial Heritage ดีไซน์นอกกรอบ ที่ไม่เคยล้าสมัย

ขอชวนไปชื่นชมหนึ่งใน Sansiri Iconic Design ที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ไม่เดินตามขนบเดิมๆ แต่กลับดึงดูดสายตาและไม่เคยล้าสมัย เริ่มต้นจากช่วงเวลาหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรมผ่านพ้นไป และเราได้ก้าวผ่านสงครามโลกครั้งที่สอง ร่องรอยและเรื่องราวจากอดีตได้ถูกพลิกฟื้นกลับมาเป็นงานศิลป์อันทรงคุณค่า มรดกทางอุตสาหกรรม ทั้งโครงสร้าง ความสวยงามที่แท้จริงของวัสดุ พื้นที่ว่าง อาคารและกิจการต่างๆ ที่ปิดตัวลง ได้ถูกเติมไอเดียสร้างสรรค์ และนำแรงบันดาลใจไปต่อยอดให้กลายเป็น สถาปัตยกรรมในแบบ ‘Industrial

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

Luxury is Space มรดกแห่งการอยู่อาศัย ส่งต่อความภูมิใจรุ่นสู่รุ่น

สะท้อนความสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ รื่นรมย์ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ สะดวกสบายบนทำเลใจกลางเมืองอันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่าง ‘ทองหล่อ’ The Monument Thong Lo หนึ่งในโครงการ Sansiri Luxury Collection คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Iconic Design ระดับเวิลด์คลาสในสไตล์ Industrial Heritage