ทาวน์โฮม ให้บ้านที่ใช่สร้างชีวิต
ในแบบของคุณ

บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของทุกเรื่องราวในชีวิต การเลือกซื้อบ้านสักหลังจึงเป็นโจทย์ที่ไม่ง่ายสำหรับใครหลายคน

โดยเฉพาะการเลือกประเภทของบ้านว่า ระหว่างบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมีเนียม บ้านรูปแบบไหนจะลงตัวกับชีวิตของคุณ หากคุณชอบพื้นที่กว้างขวางของบ้านเดี่ยว แต่ยังติดใจความสะดวกสบายของคอนโดมีเนียม ทาวน์โฮมอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ บทความนี้จึงขอนำเสนอ 5 สิ่งดีๆ ของการใช้ชีวิตในทาวน์โฮม – บ้านที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนสมัยใหม่ได้อย่างครอบคลุม

 

ความปลอดภัยที่ไว้วางใจได้ทุกวัน

ชีวิตประจำวันที่ดีเริ่มต้นที่ความปลอดภัย เช่นเดียวกับโครงการบ้านประเภทอื่น ทาวน์โฮมมักมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ พนักงานรักษาความปลอดภัยมืออาชีพคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงบริเวณทางเข้าโครงการ คอยดูแลความปลอดภัยและรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยตั้งแต่ทางเข้าออก และอุ่นใจได้กับการตรวจรักษาความปลอดภัยยามค่ำคืนและกล้องวงจรปิด การลงทุนกับทาวน์โฮมจะไม่ใช่แค่เพียงการซื้อบ้านหลังใหม่ แต่เป็นการลงทุนเพื่อความปลอดภัยของคุณและคนที่คุณรัก มีผู้ช่วยดูแลบ้านแบบนี้แล้ว จะอยู่บ้านหรือออกทริปยาวๆ ก็วางใจได้หายห่วง

 

พื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ทุกความสุข

บ้านไม่ใช่แค่เพียงที่อยู่อาศัยเท่านั้น เพราะบ้านหมายถึงผู้คน บ้านที่ดีควรให้ความสำคัญกับความสุขในครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวเล็กๆ มีสมาชิกหลายเพศวัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งทาวน์โฮมตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีที่สุด ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานหลากหลาย ทาวน์โฮมมักมาพร้อมพื้นที่จอดรถหน้าบ้าน พื้นที่สำหรับจัดสวนเล็กๆ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง จำนวนห้องที่เพียงพอและสัดส่วนพื้นที่ที่ลงตัวได้รับคิดค้นมาเพื่อสมาชิกแต่ละคน เติมฝันให้ทุกคนสามารถมีห้องนอนของตัวเองได้ และพื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามเรื่องราวของแต่ละครอบครัว เพื่อให้กลายเป็นมุมสำหรับใช้เวลาอันแสนอบอุ่นร่วมกัน บางครอบครัวอาจดัดแปลงเป็นพื้นที่ใช้สอยเพื่อทำธุรกิจเล็กๆ หรือโฮมออฟฟิศโดยยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ได้อย่างดี

 

สิ่งแวดล้อมและสังคมคุณภาพ

รายล้อมชีวิตด้วยเรื่องราวดีๆ โครงการทาวน์โฮมมักมีมาพร้อมกับสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รวมถึงการปรับปรุงรักษาสิ่งแวดล้อมเสมอเพื่อคงความน่าอยู่ของรอบบริเวณบ้าน อีกทั้งความพิเศษของทาวน์โฮมโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านคุณภาพ เพื่อแลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจ และส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กันและกัน คุณอาจสอนให้เด็กๆ รู้จักแบ่งปันผ่านการปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านรุ่นจิ๋ว ในขณะเดียวกันทาวน์โฮมยังเป็นมิตรต่อผู้สูงอายุที่พักผ่อนในวัยเกษียณ ลักษณะการอยู่อาศัยแบบนี้ยังเอื้อให้พวกเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสังคม เนื่องจากมีโอกาสพบปะกับเพื่อนบ้านวัยเดียวกันมากกว่าที่อยู่อาศัยประเภทอื่น พร้อมทั้งวางใจได้ว่าเพื่อนบ้านจะคอยเป็นหูเป็นตาให้คุณเมื่อคนในครอบครัวคุณเจ็บไข้ได้ป่วยหรือในยามใช้ชีวิตนอกบ้าน

 

ขับเคลื่อนชีวิตด้วยทำเลสะดวกสบาย

สะดวกสบายในทุกช่วงชีวิตด้วยทำเลที่ใช่ โดยทั่วไปโครงการทาวน์โฮมมักตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า Community Mall ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ สวนสาธารณะ การอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและมีถนนหนทางที่ดี จึงเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย จะออกไปทำงาน จับจ่ายใช้สอย หรือสังสรรค์ก็เป็นเรื่องง่ายได้ทั้งนั้น ในขณะเดียวกันโครงการทาวน์โฮมก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นคนชอบใช้เวลาอยู่บ้านหรือรักการใช้ชีวิตนอกบ้าน ทาวน์โฮมสามารถตอบโจทย์ได้ดีทั้งสองแบบ รองรับความต้องการด้านทำเลที่ตั้งของคนในบ้านได้อย่างดี

 

ดูแลง่ายด้วยรายจ่ายที่น้อยกว่า

จุดเด่นที่สุดของทาวน์โฮมคือราคา ทาวน์โฮมมักมีระดับราคาให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นเพียง 2-6 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งคุ้มราคากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโครงการบ้านรูปแบบอื่นๆ ในทำเลเดียวกัน โครงการทาวน์โฮมที่ดีมักใส่ใจในคุณภาพการก่อสร้างเพื่อให้บ้านคงทน คู่อยู่ครอบครัวไปนานๆ นอกจากนี้การอยู่ทาวน์โฮมช่วยประหยัดรายจ่ายในการดูแลบ้านได้มากกว่า เพราะไม่ต้องถอนหญ้าในสนามเป็นประจำ แต่ยังมีพื้นที่สำหรับจัดสวนขนาดเล็กเพื่อความรื่นรมย์ของครอบครัว พื้นที่ภายในบ้านได้รับการออกแบบมาเหมาะสำหรับอยู่อาศัย เป็นสัดส่วน ช่วยให้จัดการแต่ละมุมของบ้านได้ง่าย ประหยัดแรงและเวลาในการจัดการบ้าน ด้วยการดูแลง่ายและค่าใช้จ่ายสบายกระเป๋านี้เอง คนในบ้านจึงสามารถลงทุนกับสิ่งที่ใช่และทุ่มเทเวลาให้กับกิจกรรมที่ตัวเองรักได้อย่างเต็มที่

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวชีวิตในทาวน์โฮมเท่านั้น แน่นอนว่าบ้านแต่ละประเภทย่อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยแตกต่างกันไป หากยังนึกไม่ออกว่าบ้านแบบไหนที่คุณกำลังมองหาบ้านแบบไหน ลองหันกลับมามองความสุขของคนที่คุณรัก คิดถึงชีวิตที่คุณหลงใหล แล้วสิ่งแวดล้อมแบบไหนจะนำพาคุณไปสู่ชีวิตที่ต้องการ คุณอาจพบคำตอบของตัวเองในไม่ช้า

 

สิริเพลส ติวานนท์

ราคาเริ่มเพียง 3.29 ล้าน*

เปิดโซนใหม่ ทำเลส่วนตัว ลดสูงสุด  500,000 บาท* 

www.sansiri.com/townhouse/siri-place-tiwanon

และเตรียมพบกับโครงการทาวน์โฮมคุณภาพเร็ว ๆ นี้

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส