Sansiri Care ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร แสนสิริดูแล ห่วงใย ใส่ใจเหมือนเดิม

แม้ในช่วงเวลานี้ สถานการณ์โดยรวมจะเริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามแสนสิริ และ Plus Property ยังคงรักษามาตรการความสะอาด และความปลอดภัยอย่างเข้มข้นเหมือนเดิม ที่โครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ให้คุณมั่นใจได้ทุกครั้งตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาโครงการของเรา

sansiri care เพราะเราห่วงใย

โดยเรามุ่งมั่นให้เกิดป็น The New Normal for Sansiri Living นิยามใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด เริ่มจากทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง ไปจนถึงห้องพัก ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความอุ่นใจ มั่นใจในความปลอดภัย และสุขอนามัยของทุกคน เพราะความปลอดภัยในการอยู่อาศัยของครอบครัวแสนสิริ เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

sansiri care เพราะเราห่วงใย

sansiri care เพราะเราห่วงใย

รายละเอียดเพิ่มเติม sansiri.com/SansiriCare

Related Articles

ดูแลบ้าน โควิด

วิธีดูแลบ้านของเรา ให้ปลอดภัยและห่างไกลโควิด

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังสร้างความกังวลให้เราอยู่เสมอ และถึงแม้ว่าเราจะเลี่ยงความเสี่ยงด้วยการทำงานอยู่ที่บ้าน หรือ Work From ก็ไม่ควรวางใจ และไม่ว่าจะตัวคุณหรือบ้านช่อง ห้องหับ ก็ต้องดูแลให้ห่างไกลไวรัสตัวร้าย ไม่มีภัยจากโรคใดๆ มาเยือน ในช่วงที่ผ่านมา หลายคนอาจเริ่มผ่อนคลายความจริงจังในการทำให้พื้นที่ชีวิตปลอดภัยจากโควิด-19 หรือบางคนก็อาจจะมัวทำงานยุ่งกับสารพัดสิ่งรอบตัว จนลืมสิ่งหนึ่งสำคัญที่ต้องคอยจัดการ นั่นก็คือ การดูแลที่พักอาศัยของตัวเอง ทั้งในบ้าน ทาวน์โฮม

New normal cover

ชีวิตปกติในโลกปรับใหม่ หน้าตาประมาณไหนกัน?

“New Normal” คำไม่คุ้นหู เริ่มกลายมาเป็นฮิตติดหู และกระโดดมาโอบกอดชีวิตเราในโลกหลังวิกฤต COVID -19 ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับภาพของความปกติในชีวิตที่แอบเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนตา เดินหน้าสู่ปรากฏการณ์ใหม่และชีวิตที่ต้องโลดแล่นด้วยวิถีใหม่ๆ แต่พกพาความอุ่นใจและความปลอดภัยไร้กังวลมาให้มากกว่าที่เคย วันนี้อาจเรียกได้ว่าจุดวิกฤตที่สุดในยุค COVID-19 สำหรับประเทศเราได้ผ่านไปแล้ว แน่นอนล่ะ ชีวิตจากนี้ในโลกใบใหม่หลังโควิด จะให้ทำตัวเหมือนเดิม เห็นจะน่ากลัวเกินไปสักหน่อย จริงไหม? การปรับตัวและเปลี่ยนวิถีเดิมๆ

Sansiri Care Market Cover

Sansiri Care Market ช้อปแบบอุ่นใจ เว้นระยะห่าง ให้ทุกร้านยังสู้ต่อ

เดือนพฤษภากับช่วงเวลาที่ยังคงมีสถานการณ์ COVID-19 อยู่ มองไปทางไหน การเว้นระยะห่างต่อกันหรือ “Social Distancing” ได้กลายเป็น New Normal หรือหลักปฏิบัติที่พวกเราต่างเริ่มคุ้นเคย เป็นการปรับตัวครั้งใหญ่ เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของทุกคน แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป แม้ต้องพบเจอกับอุปสรรค หากเรายังคงมีความหวังและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ปัญหาที่ต้องพบเจอ ก็สามารถลดความหนักหนาและผ่อนคลายลงได้ ตลาดนัดสไตล์