ภารกิจฟิต พิชิตหุ่นเฟิร์ม​
ที่คอนโดแสนสิริ​ ​

ฟิตร่างกายง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาที่คอนโดแสนสิริ

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-xtเอกมัย-เอ็กซ์เอกมัย-xtekkamai

ในสุดสัปดาห์วันหยุดไม่อยากออกไปไหนลองหากิจกรรมใหม่ๆ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงอย่างกายออกกำลังกายกันดีกว่า!​ เพราะการออกกำลังกายนอกจากได้สุขภาพที่ดีแล้วยังได้ท้าทายความสามารถของ​ร่างกายเราอีกด้วย ใครนึกไม่ออกว่าจะหากิจกรรมอะไรทำในช่วงหยุดในฉบับอยู่คอนโด ต้องไม่พลาดออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เ่พื่อสุขภาพที่ดีของตัวเรากัน

เพราะไม่ว่าที่ไหนๆ ก็มาหยุดไฟสุดฟิตในตัวเราไม่ได้ อย่างที่โครงการของแสนสิริ เรามีการออกแบบพื้นที่ สำหรับสายลุย สายรักสุขภาพให้ได้ฟิต & เฟิร์มลุยทุกกิจกรรมสุดมันส์กันได้อย่างเต็มที่เลย

เริ่มวิ่งแบบสบายๆ ปลุกร่างกายให้ตื่นตัว

LaHabana-คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-ลาฮาบานา

มาเริ่มกันที่ชาเลนจ์แรกกับการออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่นเบาๆ อย่างลู่วิ่งในโครงการลา ฮาบานา ที่ได้มีการออกแบบฟิตเนสให้เปิดรับวิว สามารถเบิร์นกันได้อย่างชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคของสระว่ายน้ำสไตล์คิวบาขนาดใหญ่ มองไปทางไหนก็ผ่อนคลายแล้วยังได้ฟิตหุ่นด้วย ​

และสำหรับมือใหม่ที่เริ่มต้นออกกำลังกายก็เล่นได้ง่ายและสะดวกมาก เพราะความดีงามของลู่วิ่ง คือผู้เล่นจะสามารถปรับโหมดความเร็ว ความชันได้ตามใจชอบเลย เป็นการเพิ่มความท้าทายขึ้นตามความสามารถของร่างกายได้อีกด้วย เรียกได้ว่าจะสายอึดหรือมือใหม่หัดเล่นก็สนุกกับออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งได้ง่ายๆ เลย

ออกกำลังกายกลางแจ้ง รับพลังแสงอาทิตย์

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-xtเอกมัย-เอ็กซ์เอกมัย-xtekkamai

ถ้าใครชอบออกกำลังกายในพื้นที่เปิดโล่ง รับลมธรรมชาติการออกไปวิ่งหรือเล่นกีฬา outdoor ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการทำ Work Out Challenge เพราะนอกจากได้ขับเหงื่อฟิตหุ่นกันแล้ว ยังได้สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสความสดชื่นจากอากาศภายนอกที่ถ่ายเทด้วย

จะเปิดเพลงแล้ววิ่งคิดอะไรเพลินๆ หรือจะตั้งเป้าไว้เพื่อหุ่นที่เฟิร์ม ก็ลองมาออกกำลังกายแบบกลางแจ้งก็จะได้สัมผัสบรรยากาศใหม่ๆที่ไม่อุดอู้แค่อยู่ในห้อง อย่างที่โครงการ เอ็กซ์ที เอกมัย เรามีการออกแบบ The Active Green Pavilion พื้นที่ทำกิจกรรมอย่างการปีนเขาจำลอง หรืออุปกรณ์ TRX ที่ให้ลูกบ้านได้สนุกกับออกกำลังกาย outdoor และจดจ่ออยู่กับการออกกำลังกาย แถมยังได้ผ่อนคลายสมอง ปล่อยใจให้โล่งไปกับบรรยากาศของธรรมชาติ จากต้นไม้ ลมและแสง ลืมเรื่องวุ่นวายจากโลกภายนอก เป็นกิจกรรมที่ทั้งได้ผ่อนคลายสมอง และได้สุขภาพที่ดีีอย่างแน่นอน

ว่ายน้ำรับลม แถมวิวสวยๆ ให้ชม​

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-เอดจ์เซ็นทรัลพัทยา-edgecentralpattaya

มาต่อกันที่ชาเลนจ์สำหรับสายปั้นกล้ามเนื้อกับการว่ายน้ำ บอกได้เลยว่าเป็นการออกกำลังกายที่สร้างกล้ามเนื้อได้ดีมากแถมความเสี่ยงของการบาดเจ็บยังต่ำสุดๆ เพราะน้ำช่วยในการลอยตัว ช่วยลดการเคลื่อนไหวและความตึงของกระดูกข้อต่อและกล้ามเนื้อ​

อีกทั้งข้อดีของการว่ายน้ำคือช่วยให้หลับสบาย ลดความเครียด ทั้งยังเป็นการออกกำลังที่ไม่เสียเหงื่อ แต่สร้างความแข็งแรง สร้างกล้ามเนื้อได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะต้นแขน ต้นขา หน้าท้องหรือแม้แต่ช่วงไหล่ เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่อยากออกแรงแต่ไม่อยากเสียเหงื่อ และที่เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา มีการออกแบบสระว่ายน้ำที่เห็นของเมืองพัทยาได้แบบ 180 องศา มองวิวทะเลจากบนชั้นดาดฟ้าทีให้คุณเหมือนได้ว่ายน้ำและโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลาย หลีกหนีจากวันที่วุ่นวายมาออกกำลังกายแบบสบายๆแต่ได้กล้ามเนื้อ​

ปั่นเพลิน เบิร์นได้หลายพันแคล​

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-xthuaikhwang-xtห้วยขวาง-เอ็กซ์ทีห้วยขวาง

และชาเลนจ์นี้ใครที่ชอบเล่นกีฬาสายคาร์ดิโอ ต้องไม่พลาด การปั่นจักรยานที่ทั้งสนุกและเสียเหงื่อเป็นลิตรแน่นอน!  การปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังที่มีแรงกระแทกที่ต่ำลดการบาดเจ็บได้มาก แถมช่วยเผาพลาญพลังงานและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดีเลย ดังนั้นใครที่กังวลหรือมีปัญหาเรื่องเข่าและข้อต่อก็หายห่วง สามารถปั่นจักรยานได้แบบชิลๆ ไม่ว่าจะปั่นที่ไหนในจะสนามหรือปั่นอยู่กับที่ก็ได้บรรยากาศและความสนุกที่แตกต่างกันออกไป

และอย่างที่เอ็กซ์ที ห้วยขวาง ก็มีการออกแบบห้อง Virtual reality fitness ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังปั่นจักรยานอยู่ในสตูดิโอ ที่มีเทรนเนอร์คอยฝึกอยู่ข้างๆ ที่จะช่วยปลุกไฟในการฟิตหุ่นและยังสนุกกับการออกกำลังกายสุดๆ

เวิร์คเอาท์ได้ทุกจุด  จะกี่มุมก็ฟิตจัด

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-thebasephetburithonglor-เดอะเบสเพชรบุรีทองหล่อ

และสำหรับชาเลนจ์สุดท้ายเพราะไฟในการออกกำลังกายในตัวเรายังไม่หยุด ถ้าหากไม่อยากเข้าฟิตเนส เราก็ฟิตหุ่นกันได้ทุกที่ แม้จะเก็บตัวอยู่ในห้อง ก็ออกกำลังกายกันได้!

อย่างที่ได้บอกไป การออกกำลังกายเราสามารถทำได้ทุกที่จริงๆ เพียงแค่มีพื้นที่ที่พอเหมาะสำหรับการทำกิจกรรม ตั้งแต่ยืดเส้นยืดสำหรับสายโยคะ หรือโยกย้ายไปตามจังหวะเพลงกับการเต้นแอโรบิคสนุกๆ ก็ทำได้อย่างไม่ถูกจำกัดแน่นอน หรือถ้าหากคุณเป็นสายสร้างกล้ามเนื้อ จะทำบอดี้เวทซิทอัพ แพล็งสุดท้าทายก็สามารถทำได้แบบสะดวกสุดๆ แบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ แบบที่ห้องของ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ พื้นที่อเนกประสงค์กว้างขวางเหลือๆ รองรับทุกกิจกรรม

คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ-condosansiri-sansiri-ดีคอนโด-ดีคอนโดบลิซศรีราชา-dcondobliss

เพราะโครงการของแสนสิรินอกจากมีห้องฟิตเนสและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้คุณได้ออกกำลังกายกันได้อย่างครบครันแล้ว ภายในห้องพักอาศัยเองก็มีพื้นที่กว้างขวาง ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆ ก็ทำได้ จะออกกำลังกายกันเพลินๆ ชวนเพื่อนมาดูหนัง ปาร์ตี้กันในคืนวันหยุด สนุกในทุกกิจกรรม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

ผู้สูงอายุ-วัยเกษียณ

สว. ยุคใหม่ เกษียณอย่างไรให้มีความสุข

เพราะชีวิต ไม่ได้สิ้นสุดที่วัยทำงาน หากถึงวัยหลังจากนั้น จะยังมีความสุขได้อยู่ไหมนะ? ณ ช่วงวัยขณะนี้ เราอาจกำลังไล่ตามหาความฝัน การเติบโต และการประสบความสำเร็จ ที่ต้องเร่งสปีดสุดขีด เพื่อให้ถึงปลายทางที่คิดภาพเอาไว้อย่างเร็วที่สุด กว่าจะรู้ตัวอีกที เวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนติดจรวด มาถึงวัยที่ต้องนั่งสำรวจสุขภาพตัวเอง เช็คดูว่าเพื่อนคนไหนยังอยู่ในวัยนี้กับเราบ้าง และสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ความสำเร็จ แต่คือประกันชีวิต การก้าวเข้ามาเป็น “สว.” เป็นอีกวัยที่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก

ท่าบริหารปอด

6 ท่าบริหารปอด ทำง่ายๆ ได้ที่บ้าน

“สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง” ประโยคนี้คุ้นๆ กันไหม คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่ “ปอด” ก็มีส่วนสำคัญเพราะเป็นส่วนที่ช่วยทำให้อัตราการรับออกซิเจนต่อการหายใจดีขึ้น วันนี้แสนสิริมีท่าบริหารปอดง่ายๆ ได้ที่บ้าน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างปอดของเราให้แข็งแรงและห่างไกลจากโรคร้าย ถ้าพร้อมแล้ว เรามาทำไปพร้อมๆ กันเลย! ท่าที่ 1  ท่าพุงป่อง เริ่มกันที่ท่าที่ 1 ให้นั่งตัวตรง