7 วัน 7 กิจกรรม
สำหรับ "สาย Lazy" ชอบอยู่ติดบ้าน

หน้าร้อนมาเยือนปุ๊บ วันขี้เกียจก็มาทักปั๊บ! อย่างนี้ต้องขอ #พักแป๊บ แบบ 7 วัน 7 สไตล์ยาวๆ ไป

Oops! แต่แบบว่าเรามันสมาคมคนติดบ้าน รักบ้าน หลงบ้าน ไม่อยากจากไปไหน งานนี้เลยจะชวนมาตามรอย 7 ไอเดียกิจกรรมวันขี้เกียจๆ ฉบับคนติดบ้าน เอาใจคนหลงรักทุกมุมของบ้านเหมือนกัน โดยเฉพาะบ้านในแบบแสนสิริ บล็อกที่คัดสิ่งดีดีมาให้ “คุณ” แต่ละคนที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้มีความสุขร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ ลูกๆ ตัวน้อย คนรัก เพื่อนสนิท หรือแม้แต่กับตัวคุณเองเสมอ

Monday เจ้านายบอก ไม่ใช่ Rest day

7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

สวัสดีวันจันทร์ ถึงจะหยุดพักยังไงนั้น…ก็ใช่ว่าเจ้านายจะไม่ตาม! ไม่ใช่ใคร แต่เป็นเจ้าเหมียวตัวดีที่มาสะกิดเหมือนจะกระซิบว่า ‘Monday ไม่ใช่ Rest day ของทาสนะ!’ เอาล่ะ ทาสเหมียวอย่างเรา ก็ได้เวลาพักมาแต่งแต้มอาณาจักรใหม่ให้กับเจ้านายตัวน้อยแบบเพลินๆ สนุกๆ เลยทั้งวัน ใครแปลงร่างห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง อย่างเช่นที่ สิริ เพลส ทาวน์โฮมฟังก์ชันครบเครื่อง ตามด้วยอัญเชิญเจ้านายมาลองเล่นแล้ว อย่าลืมแชะภาพมาอวดกัน

Tuesday อากาศดี ไม่วุ่นวาย

7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

วันอังคารอยากเบิกบานอีกนิด งั้นคนติดบ้านต้องรีบจูงมือคนสนิทมาปิกนิกกลางสวนร่มรื่นด้วยกัน ก่อนจะเก็บอากาศดีๆ เข้าร่างกันสักหน่อยแล้ว ไม่ต้องไปตามหาสวนสีเขียวไกลๆ ที่ไหน แค่ขยับตัวมาใกล้ๆ พื้นที่สวนส่วนกลางบรรยากาศร่มรื่นที่เราเตรียมไว้ให้ทุกโครงการของแสนสิริเท่านั้นเอง  ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม ก็บอกเลยว่า สเปซนี้ถ้าชาวโซเชียลได้เห็นรูปคุณ ต้องมีคนน่าอิจฉาแล้วหนึ่ง!

Wednesday ใครก็ได้ ช่วยคลายร้อน

sansiri backyard 7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

เอ๊า วันพุธอยู่ๆ อากาศก็ร้อน ต่อให้เป็นชาวพุธก็อาจใจร่มๆ ไม่ไหว ใครก็ได้ ช่วยคลายร้อนให้ที! อย่างนี้ต้องมานอนเล่นริมสระว่ายน้ำ รับไอเย็นๆ ดับร้อน ส่วนใครไม่ไหว เชิญไปก่อนเลย 1 2 3 กระโดดลงน้ำ ลุยเล่นให้เย็นฉ่ำเถอะ! ถึงในบ้านไม่มีสระว่ายน้ำก็อย่าห่วง มุ่งหน้าหาสระว่ายน้ำที่คลับเฮาส์สไตล์ Club Vacay ที่โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม หรือจะ Hideaway Home ในคอนโดแสนสิริได้เลย ดีงามขนาดนี้ มีเหรอคนติดบ้านจะต้องออกไปเที่ยวไหนอี๊กกก

Thursday อารมณ์ติส อย่าสะกิด

sansiri backyard 7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

เริ่มเลยกลางสัปดาห์ อารมณ์ติสท์ก็มาถามหาทันควัน! ได้เวลาปลีกวิเวก หยิบคู่หูคู่ใจ แล้วมาใช้เวลากับตัวเองเงียบ หรือสร้างสรรค์งานศิลป์ชิ้นเอกให้ตัวเองก็ได้หมด จะหยิบหนังสือเล่มโปรดที่ดองไว้ตั้งแต่งานหนังสือปีกลาย หรือจะคว้ากีตาร์มาดีดเตรียมแต่งเพลงใหม่ หรือจับพู่กันแต้มสีมาสะบัดฝีแปรงเสกภาพปัง ก็แค่เลือกตามใจ ส่วนใครถามหามุมเหมาะเรียกหาแรงบันดาลใจแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าทุกโครงการของแสนสิริ สอดแทรกมุมดีๆ แถมปลอดโปร่ง เหมาะจุดประกายไอเดียใหม่ไว้เพียบ

Friday, thanks ก็อด อิทสวันสุข

sansiri backyard 7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

Thank God, it’s Friday นี่แหละ #วันสุข ของจริง! ฟีลวันศุกร์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง อยู่ๆ เหมือนมีแรงคว้ากล้องมาแชะภาพความสุข…ความสุขที่เรียกว่าคนตรงหน้า ถ่ายไปถ่ายมา อดชมไม่ได้ว่า เธอสวยจัง…แต่ในกล้องนะ (มุกนี้ก่อนจะเล่นต้องเช็กมู้ดคนรู้ใจนิดนึงก่อนนะ) 😛

ฉากสวยๆ ไม่ได้ต้องออกไปตามหาที่ไหน ที่แสนสิริ ตั้งแต่ในบ้านไปจนถึงบริเวณโครงการ ไม่ว่าจะส่วนไหน ก็มีมุมสวยๆ ชิคๆ แนว Instagramable ให้เลือกเยอะเชียวล่ะ แชร์ภาพให้ชาวโซเชียลแล้วก็เตรียมรับยอดไลก์ถล่มทลายได้เลย

Saturday เสาร์ไม่เศร้า เก็บผักแก้เฉา

sansiri backyard 7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

วันเสาร์ใครเขาเศร้ากัน? ถึงมีเรื่องให้เฉา วันเสาร์ในสวนสีเขียวจะเยียวยาทุกสิ่งเอง คอนเฟิร์ม! รอช้าอยู่ไย มาทำสวน พรวนดิน ปลูกผักที่ชอบ สูดกลิ่นดิน ดื่มด่ำกับธรรมชาติให้ฟินดีกว่า หลงรักสีเขียวขนาดนี้ อย่าลืมแวบมาที่คอมมูนิตี้สีเขียวสุดอบอุ่นอย่าง Sansiri Backyard สวนผักและผลไม้ออร์แกนิคในรูปแบบสวนหลังบ้านแสนสงบในแต่ละโครงการกัน รับรองว่าเสาร์หรือวันไหน ก็ไม่มีเศร้าๆ เหงาๆ จะมีก็แต่ความแฮปปี้และสุขภาพดี๊ดีชัวร์

Sunday morning, Sun is shining

7 lazy days, กิจกรรมคนชอบอยู่บ้าน, กิจกรรมคนติดบ้าน แสนสิริ hideaway home, club vacay

เช้าแล้วยังขออยู่บนที่นอน ก็วันอาทิตย์อ่ะนะ พระอาทิตย์จะสาดส่องข้างนอกไปทั่วยังไง ก็ขอไม่ลุกจ้าแม่ จะนอนนิ่งหรือกลิ้งไปมา ขลุกตัวอยู่บนเตียงนุ่มๆ ในบ้านเย็นๆ ไปสักค่อนวัน นี่แหละถึงจะเรียกพัก-ร้อนที่แท้ทรู

ใครอยากตามมากลิ้งต่อ ไปนอนเล่นที่มุมอื่นของบ้านบ้าง ก็แค่ต้องเลือกให้ได้! แบบว่า…มุมพักผ่อนชิลล์ๆ ในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดแสนสิริ มันเยอะน่ะ

Related Articles

หาดใหญ่-สงขลา

แจกแพลน เที่ยวหาดใหญ่ 3 วัน 3 เสน่ห์ถิ่นใต้

“หาดใหญ่” เมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ แหล่งศูนย์รวมความเจริญของภาคใต้ ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองและใช้ชีวิตให้สนุก เหมือนยังไม่เคยได้ลองที่ไหน แล้วคุณจะหลงรักเมืองนี้ หากพูดถึง “สงขลา” ใครๆ ก็อดคิดถึงอำเภอหาดใหญ่ไปไม่ได้ หากใครมาแล้ว มักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารอร่อยและมีความหลากหลาย เพราะว่าที่นี่เป็นเมืองชื่อดังในย่านการค้า มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่และแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย นอกจากนั้นหาดใหญ่ ก็เป็นเมืองที่ติดกับทะเล มีการทำประมง

phuket beach

แจกแพลน เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 3 สไตล์!

หยุดยาวทั้งที่ ก็ต้องนึกถึงภูเก็ต เพราะภูเก็ตไม่ได้มีดีแค่ทะเล! ‘ภูเก็ต’ เมืองท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกต้องยกนิ้วให้ในความสวยงามของชายหาดและท้องทะเล แต่นอกจากธรรมชาติสวยๆ ภูเก็ตยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อีกมากมาย อินได้หมดไม่ว่าจะสไตล์ไหน สายกินก็มีตั้งแต่ร้านโลคอล ไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์การันตี คนชอบคัลเจอร์ที่นี่ก็เต็มไปด้วยสตอรี่ สายลุยก็สนุกได้กับกิจกรรมทางน้ำรับสายลมแสงแดด หรือถ้าแค่อยากพักชิลล์ฮีลใจในวันสบายๆ ภูเก็ตก็เป็นจุดหมายที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสายไหน ก็ต้องหลงรักภูเก็ต เราเลยมาแจกแพลนทริปเที่ยว 3 วัน 3

เชียงดาว-เชียงใหม่

แจกแพลนทริป เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 3 โซน

‘เชียงใหม่’ เมืองที่ใครๆ ต่างอดใจไม่ไหวที่จะต้องแวะไปเช็กอิน เพราะนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ก็ยังมีอะไรอีกมากมายจนดูเหมือนไปกี่ครั้งก็ยังไม่จุใจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชิคๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่หรือโซนรอบนอกตัวเมืองที่มีทั้งบรรยากาศดีๆ และร้านเก๋ๆ ไม่แพ้กัน วันนี้เราจะมาแจกแพลนเดินทาง ตะลุยเช็กอิน กิน เที่ยว รอบนอกตัวเมืองเชียงใหม่ 3 วัน เก็บครบ 3 โซน