เติมเต็มความคุ้มค่าที่ไม่เหมือนใคร
จาก “สิริ เพลส”

หากพูดถึงการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ไม่ว่าใครก็อยากได้สิ่งที่ “คุ้มค่า” กับเงินที่จ่ายไป เพราะไม่ใช่สิ่งของที่จะซื้อหรือเปลี่ยนกันได้บ่อยๆ แล้วถ้ายิ่งตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่มากกว่าราคา แต่เป็นความคุ้มค่าด้านไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยแล้วล่ะก็ คงจะเติมเต็มความสุขได้อย่างมากเลยทีเดียว

เพราะรู้ว่าประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพที่ทุกคนมองหานั้นเกิดจากการได้ใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่าในแบบที่ถูกใจ “สิริ เพลส” จึงผ่านการดีไซน์ ที่คิดแล้วคิดอีกว่าจะทำอย่างไรให้เป็น “ทาวน์โฮม” ที่ใช่ ตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาจะเติมเต็มความคุ้มค่าที่แตกต่างไม่เหมือนใครให้กับลูกบ้านของแสนสิริ

วันนี้แสนสิริ บล็อกอยากจะชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ 2 โครงการใหม่จากสิริ เพลส 2อย่างสิริ เพลส ราชพฤกษ์-พระราม 5 และสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ที่รับรองว่ายังคงอัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่าและคุณภาพการอยู่อาศัยแบบแสนสิริแน่นอน แถมด้วยจุดเด่นเพิ่มเติมที่พร้อมกระหน่ำความคุ้มให้กับลูกบ้านอย่างเต็มที่

ตอบโจทย์ความอุ่นใจ กับระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด

หากพูดถึงที่อยู่อาศัย สิ่งที่ขาดไม่ได้คือความปลอดภัย เพราะคุณคงนอนหลับไม่สนิทหรือออกไปนอกบ้านอย่างวางใจไม่ได้แน่ๆ ถ้ายังรู้สึกไม่มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่

แต่เราชัวร์ว่าที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจ เพราะสิริ เพลส ราชพฤกษ์-พระราม 5 และสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 คือทาวน์โฮมที่มีมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีที่สุดอย่าง LIV-24 ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยเต็มรูปแบบจากแสนสิริ เทียบเท่าโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสังเกตุการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยรอบโครงการ อย่าง CCTV – VIDEO ANALYTICS ส่องความเคลื่อนไหวผิดปกติทุกพื้นที่ทั่วโครงการ  REAL-TIME GUARD TOUR  ตรวจสอบความผิดปกติโดยเจ้าหน้าที่ รปภ. แบบ real-time และ DIGITAL FENCEที่ส่งสัญญาณเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก ซึ่งคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

และยังมีมาตรการในการกรองผู้ผ่านเข้า-ออกภายในโครงการด้วยระบบ RFID Sensor อุปกรณ์ติดตั้งหน้ารถ เพื่อเข้าออกโครงการอัตโนมัติสำหรับลูกบ้าน และการจัดการ คนเข้า-ออกด้วยระบบ VMS ที่บันทึกข้อมูลผู้มาติดต่ออย่างรวดเร็ว และแม่นยำ  แบบนี้จะอยู่ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือนอกบ้าน จะกลางวันหรือกลางคืน ก็อุ่นใจหายห่วงได้แน่นอน

จัดเต็มด้วยฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัย ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ

สุดคุ้มกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่เหมาะสมกับฟังก์ชันการใช้งาน อย่าง Master Bedroom 2 ห้อง และมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นล่าง จะใช้เป็นห้องนอนก็เหมาะกับคนที่อยู่เป็นครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน หรือจะเก็บไว้เป็นห้องรับแขก สำหรับต้อนรับเพื่อนๆ เวลามีปาร์ตี้ก็ได้ และยังสามารถปรับเปลี่ยนและดีไซน์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย สตูดิโอถ่ายภาพ ห้องฟังเพลง ห้องหนังสือ หรือห้องนั่งเล่นของลูกๆ ก็ได้ นอกจากนี้ตัวบ้านยังถูกดีไซน์ให้เป็นแบบ High Ceiling (เพดานสูง) ที่จะทำดูโปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น

 

คุ้มยิ่งขึ้นกับพื้นที่ส่วนกลาง อย่างคลับเฮ้าส์ที่คุณสามารถมาใช้เวลาว่าง ไม่ว่าจะมาอ่านหนังสือ นั่งชิล ออกกำลังกายในฟิตเนส หรือจะมาว่ายน้ำในสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ซึ่งมีสระเด็กแยกออกมาเพื่อความปลอดภัยด้วยก็ได้ หรือหากใครรู้สึกว่าอยู่กับตึกกับเมืองมาทั้งวัน อยากสัมผัสกับธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้ๆ ต้นไม้ ที่นี่ก็มีสวนส่วนกลาง ที่คุณจะสามารถมาเดินพักผ่อนหย่อนใจหลังจากทำงานเหนื่อยล้ามาทั้งวัน

และเพราะเป็นแสนสิริ เราจึงมองมากกว่าแค่ความคุ้มด้านประโยชน์ใช้สอย แต่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่สวยงาม ดูโมเดิร์นและไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบสีสันและแพทเทิร์นของfaçade ที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่จำเจ สนุกสนาน ที่สามารถเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าคุณเป็นคนเจนไหน และไม่เพียงเท่านั้น การตกแต่งภายในก็ยังล้อไปกับ façade ได้อย่างลงตัว ช่วยสร้างบรรยากาศให้ทุกๆ วัน เต็มไปด้วยความสดใส เปลี่ยนทาวน์โฮมให้เป็นที่สร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต

นอกจากนี้ด้วยไลฟ์สไตล์ลูกบ้านสิริ เพลส ที่เป็นคนทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง ชอบความแปลกใหม่ สิริ เพลส 2 โครงการใหม่นี้ เราจึงดีไซน์ concept ของโครงการผ่านงานศิลปะ ตั้งแต่ส่วนของ main gate ที่รับรองว่ามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อย่าง Modern Cubic ที่ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-พระราม 5 และ Mondrian Style ที่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 รวมไปถึงการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานภายในตัวบ้าน ส่วนกลาง ที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความแตกต่าง และพิเศษมากยิ่งขึ้น

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ พระราม 5 กับความคุ้มค่าบนทำเลที่สะดวกสบาย

บ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มองหาบ้านย่านราชพฤกษ์ได้อย่างดีที่สุด บนทำเลที่อยู่ใจกลางราชพฤกษ์ ใกล้วงเวียนพระราม 5 เชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล หรือจะเป็นแหล่ง Community Mall อย่าง The Walk ราชพฤกษ์, Home Pro ราชพฤกษ์, Denla British School, Central Westgate, ตลาดเจ้าพระยา ที่สะดวกต่อการไปจับจ่ายซื้อของเข้าบ้าน

พร้อมกับเชื่อมต่อความเป็นเมืองได้หลากหลายเส้นทาง เพราะทั้งใกล้กับทางด่วนวงแหวนรอบนอก ใกล้กับทางด่วนศรีรัช และก็ยังอยู่ไม่ไกลจาก MRT สายสีม่วง สถานีแยกบางพลูอีกด้วย

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างผ่อนคลาย

ด้วยราคาไม่ถึง 2 ล้านนี้ นอกจากคุณจะได้เป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่ที่คุ้มค่าในเรื่องฟังก์ชันใช้งานแล้ว คุณยังได้ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมความพิเศษมากกว่าที่อื่น คือทะเลสาบหน้าโครงการกว่า 2 ไร่ ให้บรรยากาศเหมือนมาพักผ่อนคลายอยู่รีสอร์ททุกวัน ที่คุณสามารถมาใช้เวลาว่างพักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกายไม่ว่าจะยามเช้าหรือยามเย็น และยังเป็นครั้งแรกที่มีการออกแบบ Jogging Track ให้ลูกบ้านโดยเฉพาะ

สิริ เพลส ราชพฤกษ์-พระราม 5 และสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 คือทาวน์โฮม 2 โครงการใหม่จากแสนสิริ ที่จะมาตอกย้ำถึงความคุ้มค่าที่ลูกบ้านจะได้รับอย่างครบครัน เพราะเราใส่ใจและให้ความสำคัญกับการสร้างบ้านให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยของทุกคน

สำหรับราคาเริ่มต้นของสิริ เพลส ราชพฤกษ์-พระราม 5 จะอยู่ที่ 2.79-5 ล้านบาท

และสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 อยู่ที่ 1.99 ล้านบาท

สนใจเป็นเจ้าของ “ทาวน์โฮม” ที่พร้อมเติมเติมชีวิตในแต่ละด้านอย่างโดดเด่นและเป็นไปได้คลิกลงทะเบียน ที่นี่

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส