บ้านแสนสิริพัฒนาการ-sansiriluxurycollection-regencyera-sansiriiconicdesign-baansansiripattanakarnฃ

Sansiri Luxury Collection :
A Vision Without Compromise

คำว่า “Luxury” มักถูกนิยามด้วย “ราคา” แต่ด้วยคำๆ เดียวกันสำหรับแสนสิรินั้นกลับแตกต่างออกไป เพราะเรามีคำนิยามในแบบฉบับของเราเอง

sansiri luxury collection-khunbyyoo

ทำให้ทุกโครงการที่อยู่ภายใต้ ไม่ใช่ความหรูหราอย่างผิวเผินที่จำกัดคุณค่าได้ด้วยตัวเลขใดๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ความละเมียดละไมในการออกแบบ คุณภาพที่ใครไม่สามารถเปรียบเทียบได้ และความเหนือระดับในด้านบริการ ตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของผลงานที่อยู่อาศัยที่มีเพียงหนึ่งเดียว และทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

ตั้งแต่วันแรกเราที่เผยโฉม แฟล็กชิพคอนโดอย่าง 98 Wireless จวบจนวันนี้ ทั้ง 5 โครงการของ Sansiri Luxury Collection ยังคงสะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น และเป็นราวกับงานศิลป์ล้ำค่า พร้อมส่งต่อความภาคภูมินี้สู่โครงการใหม่อย่างนาราสิริ เรื่องราวของแต่ละโครงการจะมีความพิเศษอะไรซ่อนอยู่บ้าง เราไปค้นหาพร้อมๆ กัน

98 Wireless

sansiri luxury collection-98wireless

ถ้าหากพูดถึงจุดเริ่มต้นของ Sansiri Luxury Collection ก็ต้องยกให้ 98 Wireless แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมแห่งความสำเร็จอย่าง ที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นเหนือใครอยู่บนทำเลสุดเอ็กคลูซีฟถนนวิทยุ หนึ่งในถนนที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุด

ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Beaux Arts ที่ถูกนำมาปรับให้เข้ากับยุคสมัยชวนให้นึกถึงอาคารใน Fifth Avenue ศูนย์กลางธุรกิจและย่านมหาเศรษฐีในมหานครนิวยอร์ก ประดับประดาด้วยประติมากรรมสุดละเมียดละไมจากทีม Hyde Park Mouldings เมื่อตั้งอยู่บนถนนวิทยุจึงโดดเด่นและเปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่รวมเอาความงามของสถาปัตยกรรมและประติมากรรมชั้นสูงมาไว้ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพ

Baan Sansiri Pattanakarn

sansiri luxury collection-บ้านแสนสิริพัฒนาการ

ต่อกันด้วยบ้านเดี่ยวระดับแฟล็กชิพ ที่เปิดตัวเมื่อปี 2561 โดดเด่นทั้งในเรื่องของทำเล ที่ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ซอย 30 ซึ่งขึ้นชื่อว่ายากที่จะหาพื้นที่ดินใช้สอยขนาดใหญ่ในระดับนี้ได้ รวมถึงความงดงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานดีไซน์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุครีเจนซี่ ซึ่งเป็นยุคที่สถาปัตยกรรมของอังกฤษโดดเด่น และมีเอกลักษณ์มากที่สุด พร้อมด้วยบริการชั้นนำ ทั้ง PLUS CONCIERGE

บริการดูแลบ้านจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และ QUINTESSENTIALLY ผู้ช่วยส่วนตัวด้านไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผนวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ประสบการณ์ของผู้อยู่อาศัยนั้นสะดวกสบายที่สุด

The Monument Thong Lo

sansiri luxury collection-ThemonumentThongLo

ถ้าใครได้ผ่านไปแถวทองหล่อ จะได้เห็นสถาปัตยกรรมอาคารสูง รูปทรง “Monolith” (โมโนลิธ) แห่งแรกของประเทศไทย และยังเป็นโครงการที่สูงที่สุดในทองหล่อ นั่นแหละคือ หนึ่งคอนโดมิเนียมใน Sansiri Luxury Collection ที่รวมเอาความ Luxury ในแบบฉบับของแสนสิริไว้แล้ว ทั้งดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเป็น World-Class Design ทั้งวัสดุคุณภาพสูง เฟอร์นิเจอร์ ของประดับตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะชั้นดี ที่ดูทั่วไป แต่แท้จริง อาจจะมีชิ้นเดียวในโลก! และที่พิเศษสุดคือการบริการที่คัดสรรค์มาแล้วเป็นอย่างดี อย่างบริการ Valet Parking บริการรถลิมูซีนประจำโครงการ และ Butler Service ที่คอยช่วยคุณเลือกร้านอาหารสำหรับดินเนอร์ ไปจนถึงเตรียมน้ำในอ่างที่ผสมกลิ่นหอมสุดพิเศษไว้ให้กับคุณ

KHUN By Yoo

sansiri luxury collection-khunbyyoo

หากขับรถผ่านถนนทองหล่อ คงไม่มีใครไม่สะดุดตากับตึกสี Copper ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่สุดในย่านนี้ นั่นคืออีก Khun By YOO หนึ่งคอนโดใน Sansiri Luxury Collection อย่าง ที่เป็นโครงการ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสอย่าง Philippe Starck ผู้ร่วมก่อตั้ง Yoo Studio ที่ฝากผลงานออกแบบก้องโลกมาแล้วมากมาย

ตัวโครงการโดดเด่นด้วยตัวอาคารทรงสี่เหลี่ยม ประดับตกแต่งด้วย Façade สี copper ภายใต้แนวคิด Industrial Heritage มอบความเรียบหรูแต่ไม่เหมือนใครที่สะท้อนความเป็นย่านธุรกิจใหม่และความทันสมัยของทองหล่อได้เป็นอย่างดี​

BuGaan

sansiri luxury collection-BuGaan

เพราะเราเข้าใจทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในทุกๆ รูปแบบ จึงถูกออกแบบภายใต้แนวคิด My Home Speak For Myself บ้านเดี่ยวในระดับลักชัวรี่ที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยในทุกอณู ตั้งแต่หน้า Facade บ้านไปจนถึงฟังก์ชันบ้านที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่, ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือระดับ Quintuple Security และบ้านเลขที่ 8 ตัวเลขแห่งความเป็นสิริมงคล ซึ่งนี่เป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งของความพิเศษของ BuGaan บ้านกูเท่านั้น

Narasiri

sansiri luxury collection-Narasiri

เราเดินทางมาจนถึงโครงการล่าสุดของ Sansiri Luxury Collection กับแบรนด์ ที่มาพร้อมเรื่องราวในบทใหม่ ” งดงามในรายละเอียด”

ซึ่งความงดงามอย่างแท้จริงนี้ เกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในทุกๆ ด้าน ทั้งงานดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นยอด และประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับ

เตรียมสัมผัสความงดงามของนาราสิริ 2 ทำเลใหม่ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา และ นาราสิริ พหล – วัชรพล เร็วๆ นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : Sansiri.com/Narasiri

CONTRIBUTOR

Related Articles

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก