เปิดวาร์ป 'สวยผักดีไซน์สวย'
ที่ Sansiri Backyard

สวนผักหลังบ้านของเรา ทั้งสวย ทั้งทานได้ ทั้งยังดีไซน์สวยถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆ ได้!

sansiri backyard, สวนผักสีเขียว, แสนสิริ, สวนผักแสนสิริ, sansiri, sansiri backyard design

แสนสิริให้ความสำคัญกับทุกการใช้ชีวิตในพื้นที่ของเรา และ Sansiri Backyard คือหนึ่งในความใส่ใจเรื่องธรรมชาติของเรา ด้วยแรงบันดาลใจ เปลี่ยนพื้นที่ใกล้ตัวให้เป็นพื้นที่สีเขียว เป็นสวนผัก-ผลไม้ ที่มีคุณค่ามากกว่าที่เคย ในทุกโครงการของแสนสิริ เราออกแบบและสร้างสรรค์สวนสีเขียว ด้วยการปลูกผักและผลไม้ ให้ลูกบ้านได้รับประทานของที่มีคุณภาพปลอดสารพิษ และยังคงให้ความสำคัญกับความสวยงามและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

วันนี้เราจะพาทุกคนมา เปิดวาร์ปสวนผักดีไซน์สวย ที่ Sansiri Backyard ที่ทั้งสวยและมีประโยชน์ขนาดนั้น จะเดินเก็บผักหรือแชะรูปมุมไหน ก็ Instagramable ดีต่อใจสุดๆ มาดูกันเลย ว่าโครงการไหนโดนใจคุณบ้างกันนะ!

สวนสีเขียวในแบบ Blooming Design ที่อณาสิริ บางใหญ่

อณาสิริ บางใหญ่, อณาสิริ, anasiri bangyai, anasiri, sansiri backyard, สวนผักสีเขียว, แสนสิริ, สวนผักแสนสิริ, sansiri, sansiri backyard design

หากคุณมีโอกาสมาเยือน อณาสิริ บางใหญ่ แล้วผ่านบริเวณสวนส่วนกลางใกล้คลับเฮาส์ เชื่อว่าจะมองเห็นกระโจมกระจกใสสีเข้มตั้งตระหง่านบริเวณตรงกลาง ใกล้กันก็จะได้เห็นแปลงผักที่ปลูกพืชนานาชนิด รอวันที่จะถูกเด็ดออกไปลิ้มความอร่อย นี่คือดีไซน์สวนสวยของ Sansiri Backyard ที่โครงการภายใต้คอนเซปต์ Blooming Design นั่นเอง

ใส่ใจทุกดีเทล สู่สวนสวยเพื่อทุกคน ที่เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา, Setthasiri Thawiwatthana, sansiri backyard, สวนผักสีเขียว, แสนสิริ, สวนผักแสนสิริ, sansiri, sansiri backyard design

“ชีวิตสุนทรีย์ มีดีเทล” ความสุนทรีย์ สามารถเริ่มต้นจากดีเทลที่เล็กที่สุด ท่ามกลางกลิ่นอายของดอกกล้วยไม้ ที่ผสานอยู่ในทุกการดีไซน์และทุกรายละเอียด เราคัดสรรอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึง Sansiri Backyard สวนผักสีเขียวสีสันสดใส ที่เราใส่ใจ ดีไซน์ไว้เคียงข้างคลับเฮาส์ที่โครงการเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ให้เป็นพื้นที่พิเศษ จะถ่ายรูป เช็คอิน เก็บผัก ก็ทำกันได้ทั้งครอบครัวเลย

สวนลอยฟ้า พาชีวิตใกล้ชิดสีเขียว ที่โอกะ เฮาส์

oka haus, โอกะ เฮาส์, sansiri backyard, สวนผักสีเขียว, แสนสิริ, สวนผักแสนสิริ, sansiri, sansiri backyard design

สวนผักลอยฟ้าที่จะช่วยชาร์จพลัง ในวันที่เหนื่อยล้าของคุณได้ดี กับ Sansiri Backyard ที่มาพร้อมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ช่วยเติมเต็มความสดชื่นด้วยวิวที่มีแค่ที่โครงการโอกะ เฮาส์ แถมยังรายล้อมไปด้วยผักและผลไม้หลากชนิดให้ลูกบ้านเก็บไปรับประทานกันสดๆ ทุกวัน

สวนสวยวิวทะเลสาบ Lakeside Garden ที่อณาสิริ บางนา

อณาสิริ บางนา, anasiri bangna, sansiri backyard, สวนผักสีเขียว, แสนสิริ, สวนผักแสนสิริ, sansiri, sansiri backyard design

สวนสวย ต้องรวยดีไซน์! พื้นที่สีเขียวจาก Sansiri Backyard ที่โครงการอณาสิริ บางนา นอกจากออกแบบซุ้มที่รวมผัก-ผลไม้นานาชนิดแล้ว ที่ตั้งยังพิเศษกว่าใคร เพราะเป็น Lakeside Garden ใกล้ชิดติดริมทะเลสาบภายในโครงการ พร้อมให้คุณและครอบครัวเชื่อมต่อกันในทุกกิจกรรม แถมแวะเก็บพืชผักเขียวชอุ่มได้เสมอ

แปลงผักสุดชิคบนดาดฟ้า ใจกลางหัวหิน ที่ลา ฮาบานา
ลา ฮาบานา หัวหิน, ลา ฮาบานา, la habana, sansiri backyard, สวนผักสีเขียว, แสนสิริ, สวนผักแสนสิริ, sansiri, sansiri backyard design

สวนสีเขียวบนดาดฟ้ารับบรรยากาศสดชื่นและวิวเมืองหัวหิน Sansiri Backyard ที่โครงการลา ฮาบานา เป็นอีกหนึ่งจุดที่คุณต้องห้ามพลาดหากได้ไปเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากจะมีผักออร์แกนิกให้ติดมือกลับห้องแล้ว ทุกมุมบนสวยลอยฟ้าแห่งนี้ ยังควรค่าแก่การแชะภาพไปอวด follower ในไอจีของคุณไม่น้อย

#หลังบ้านเรามีผัก Sansiri Backyard สวนผักที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

“Sansiri Backyard” จึงไม่ได้เป็นแค่เพียงสวนผัก แต่เป็นสเปซที่เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์และดูแล เพื่อเติมเต็มทุกๆ วันของลูกบ้านแสนสิริด้วยสิ่งดีดีไม่เสื่อมคลาย

• อ่านเรื่องราวดีดีของ Sansiri Backyard หลังบ้านเรามีผัก เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก blog.sansiri.com/tag/sansiri-backyard

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

TheBasePetchburiThonlor_เดอะเบสเพชรบุรีทองหล่อ_SansiriBackyard

เปิดมุมไม่ลับ ชวนเก็บผักที่คอนโดแสนสิริ

อยู่คอนโดมิเนียม ก็มีฟาร์มผักกับเค้าด้วย!? จะเป็นที่ไหนได้ ก็ต้องที่ คอนโดมิเนียมจากแสนสิริ เรามีออกแบบ Sansiri Backyard ให้เป็นพื้นที่สำหรับปลูกพืชรับประทานได้ จัดสรรไว้ให้สำหรับลูกบ้าน ชนิดที่ไม่ต้องออกไปซื้อที่ไหนไกล ก็มีผักสดๆ ที่มีประโยชน์มาให้ได้รับประทานกันแบบฟรีๆ โดยมีทีมงานอย่าง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่คอยดูแลด้วยความใส่ใจ แต่ๆๆๆ ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่เป็นฟาร์มผักปลอดสาร หรือเป็นมุมพักผ่อนร่มรื่น

เปิดตำรานอกห้องเรียน รวมผลไม้รสเด็ด ปลูกง่ายได้ประโยชน์

ผลไม้ใครว่าปลูกยาก ถ้าอยากกินต้องได้กิน! งั้นลองมาเดินดูกันได้แบบฟินๆ ที่สวนหลังบ้าน “Sansiri Backyard” ที่ไม่ได้มีดีแค่สวยอย่างเดียว มีผักที่ว่าเริ่ดแล้ว ผลไม้ก็ยิ่งปัง! กลับมาอีกครั้งกับ “เปิดตำรานอกห้องเรียน ภาคสอง วิธีปลูกผลไม้เด็ดๆ” พร้อมเคล็ดลับดีๆ เหมือนเดิมที่เพิ่มเติมกับเมนูจากผลไม้สดๆ ใครยังลังเลที่จะปลูก ลองมาชิมผลไม้สักลูกที่ Sansiri Backyard จะต้องรีบเตรียมตัวหาจอบมาพรวนดินอย่างแน่นอน